:::     :::

ตราหมีเตรียมบู๊ทอฟฟี่กับสเปอร์สแย่งมิลิค

วันพฤหัสบดีที่ 03 ธันวาคม 2563
1,124
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ของ นาโปลี ตกเป็นเป้าหมายเสริมประสิทธิภาพแนวรุกในช่วงเดือนมกราคมนี้ของ แอตเลติโก มาดริด

แอตเลติโก มาดริด วางแผนล่าตัว อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ของ นาโปลี มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ทีมตราหมีต้องแย่งกับสองสโมสรจากอังกฤษทั้ง เอฟเวอร์ตัน และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนใจดาวยิงวัย 26 ปีเช่นเดียวกัน ตามรายงานจากอาสเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ต้องการกองหน้าชั้นดีเข้ามาเสริมประสิทธิภาพแนวรุก หลัง ดีเอโก้ คอสต้า มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายนับตั้งแต่ย้ายกลับมาจาก เชลซี ขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ ที่เพิ่งย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาอายุ 33 ปีอาจยืนระยะได้ไม่ตลอดซีซั่น 

ตามรายงานระบุว่าทีมตราหมีพร้อมเดินหน้าล่าตัว มิลิค อีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังขาดเงินทุนในการเซ็นสัญญากับกองหน้าทีมชาติโปแลนด์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน นาโปลี จำเป็นต้องปล่อยนักเตะย้ายสังกัดก่อนจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 

อย่างไรก็ตาม แอตเลติโก มาดริด คงจะต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการเซ็นสัญญากับ มิลิค เนื่องจากนักเตะตกเป็นเป้าหมายของสองทีมดังเมืองผู้ดีทั้ง เอฟเวอร์ตัน กับ สเปอร์ส ด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด