:::     :::

จานนิสรอออล-สตาร์ลำดับ3ช่วยบัคส์ล่าแชมป์

วันพฤหัสบดีที่ 03 ธันวาคม 2563
1,380
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดดีกรี เอ็มวีพีสองสมัยยืนกรานว่าไม่เคยทะนงตนเรื่องสามารถแบกต้นสังกัด มิลวอลกี้ บัคส์ เป็นแชมป์เอ็นบีเอด้วยตัวคนเดียวได้ พร้อมอ้าแขนต้อนรับผู้เล่นออล-สตาร์จะอีกกี่คนก็ตามมาร่วมทัพเพื่อเอา แลร์รี่ โอไบรอัน โทรฟี่

เจ้าของฉายากรีกฟรี้กถูกเสนอข่าวว่าเอาตัวเองเป็นตัวประกันไม่ต่อสัญญาใหม่หากผู้บริหาร บัคส์ ล้มเหลวในการเสริมสรรพกำลังก่อนเข้าฤดูกาล 2020-21 โดยเฉพาะการล่าดีกรีออล-สตาร์ เพื่อผนึกกำลังกับเขาและ คริส มิดเดิ้ลตัน 

อย่างไรก็ตามฟร้อนท์คอร์ทวัย 25 ปีระบุว่าเรื่องต่อ-หรือ-ไม่ต่อสัญญา คือธุรกิจที่หารือระหว่างต้นสังกัดและเอเจนต์ เพราะสำหรับเขาแล้วการได้นักกีฬาฝีมือดีมาช่วยงานย่อมเกิดประโยชน์สูงสุด 

แน่นอนว่าผมพอใจกับผลงานความสำเร็จที่ทีมนี้ทำได้ เราเป็นทีมที่ตั้งไข่จากชนะฤดูกาลปกติ 15 เกมขึ้นมาเป็น 60 เมื่อซีซั่นก่อน เอาเข้าจริงๆสามารถทำได้ถึง 65-70 เกมด้วยซ้ำ หากไม่มีโรคระบาดก่อนการให้สัมภาษณ์เครือข่ายคอสโมต ทีวี


รายงานข่าวที่เขียนกันบอกว่าผมผยองที่ไม่ต้องมีมือดีมารายล้อมนั้นไม่เป็นความจริง บอกเลยหากผมลดบทบาทเหลือแค่ผู้เล่นฝีมือดีสุดลำดับห้าหรือลำดับหกของทีม คิดว่าตัวเองคงโอเคสถานะนั้น” 

สิ่งที่ผมกำลังจะกล่าวจากนี้อาจกระดากปากบ้างเพราะไม่เคยพูดมาก่อน...หาก เลอบรอน, เควิน ดูแรนท์และ แอนโธนี่ เดวิส มาเล่นที่ มิลวอลกี้ ผมคงปลื่มใจมากๆต่อสิ่งนั้น” 

ผมไม่มานั่งสนใจหรอกว่าตัวเองคือมือหนึ่ง, มือสอง หรือมือ 3 ที่ผลงานดีสุดทีม เพราะแน่นอนยอดปรารถนาคือแชมป์เอ็นบีเอ
ก็มองย้อนกลับไปเมื่ออายุ 18-19 ปี ข้องใจเหมือนกันทำไมแชมป์สำคัญขนาดนั้น แต่มาปัจจุบันอายุ 25 ปี ได้คำตอบแล้วคือเมื่อคุณรีไทร์ มันจะคงถูกจดจำ ดังนั้นหากทีมสามารถรวบทั้ง เลอบรอน, เคดี หรือ เดวิส เข้ามาได้ บอกเลยไม่มีปัญหา ผมไม่แคร์เลยสถานะนักกีฬาหัวกะทิของทีมนี้

แต่นั่นคงเป็นไปไม่ได้ในเร็ววันนี้เพราะ เจมส์ กับ เดวิส เพิ่งต่อสัญญาใหม่กับ เลเกอร์ส ขณะที่ ดูแรนท์ หายหน้าไปเป็นปีเพื่อฟื้นฟูหลังผ่าตัดเอ็นร้อยหวาย ยังไม่มีโอกาสประเดิมสนามแก่ บรู้กลิน เน็ตส์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด