:::     :::

"พีจี13"ชี้ความผิดโค้ชทำ"คลิปส์"ปิ๋วเพลย์ออฟซีซั่นก่อน

วันพฤหัสบดีที่ 03 ธันวาคม 2563
1,161
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล จอร์จ สวิงแมน แอลเอ คลิปเปอร์ส ย้อนเหตุการณ์ล้มเหลวในเพลย์ออฟ 2020 แบบน่าเขกกะโหลกเพราะทะนงในศักยภาพขุมกำลังมากเกินไป จนไม่ทำการบ้านเพื่อรับมือคู่แข่ง สุดท้ายจึงมีตอนจบให้คนทั้งวงการล้อเลียน

คลิปเปอร์ส ร่วงแค่เพลย์ออฟ รอบสอง ฝั่งตะวันตก ทั้งที่ถูกยกเป็นหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ แถมหยุดเส้นทางแบบน่าอนาถเพราะอุตส่าห์ขึ้นแท่นเหนือ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 3-1 เกมซีรี่ส์ แต่สุดท้ายแพ้สามเกมรวดร่วงด้วยผล 3-4 เกมซีรี่ส์เสียได้ 

นั่นทำให้ผู้เล่นวัย 30 ปีด่าแบบอ้อมๆไปว่าคือความผิดอดีตเฮดโค้ช ด็อค ริเวอร์ส ที่ติดประมาท 

ระหว่างกระบวนการทั้งหมด เราไม่เคยทำการบ้านหรือปรับเปลี่ยนวิธีการเล่น เราไม่เคยซ้อมรูปแบบที่แตกต่างจากคุ้นเคยจอร์จ ไปให้สัมภาษณ์รายการออล เดอะ สโม้กพ็อดแคสต์ 


เราแค่ปล่อยให้เรื่องแย่ๆที่ทราบอยู่แล้วว่าต้องเจอ เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า บทสนทนามันควรเป็น -เกิดบ้าอะไรขึ้น? - แต่สิ่งที่เห็นคือคำปลอบใจทำนอง - เราจะผ่านมันไปได้ - ทั้งที่หัวเรือใหญ่ควรกระตุ้นเช่น - เฮ้ย! รับไม่ได้แล้ว มันต้องมีการเปลี่ยนแปลง - “ 

โค้ชด็อค พยายามให้ผมเล่นเหมือน เรย์ อัลเลน หรือ เจ.เจ. เร้ดดิ้ค ที่ต้องวิ่งตัดคอร์ทหาที่ว่างแล้วจัมพ์ชู้ต ถามใจผมก็ทำได้แต่นั่นไม่ใช่ทางถนัด ผมอยากได้อิสระมากกว่านั้น” 

ผมต้องการให้สลับๆเรียกแผนกับ พิค-แอนด์-โรล, ผมต้องการโพสต์เพื่อจะได้ดวลตัว-ต่อ-ตัวบ้าง ได้เข้าทำหลากหลายก็ยอมรับว่าฤดูกาลก่อนเป็นปีที่ยากสุดในอาชีพหนหนึ่ง” 

ไม่ใช่แค่กรณีของ จอร์จ ที่โค้ชริเวอร์สใช้งานพลาด อีกจุดที่โดนวิจารณ์ช่วงเพลย์ออฟคือตำแหน่งเซนเตอร์ขยันปั้น มอนเทรซ แฮร์เรลล์ ทั้งที่ฟอร์มตก โดยมองข้าม อิวิซ่า ซูบัช ซึ่งเล่นป้องกันดีกว่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด