:::     :::

แบร์สส่งทรูบิสกี้สตาร์ทต่อเนื่องเกมรับไลออนส์

วันศุกร์ที่ 04 ธันวาคม 2563
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส จะได้ออกสตาร์ทต่อเนื่องเกมรับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ วันอาทิตย์นี้ เนื่องจาก นิค โฟลส์ ยังไม่สมบูรณ์

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่าเขาจะส่ง มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ออกสตาร์ทต่อเนื่องในเกมรับมือ ดีทรอยท์ ไลออนส์ วันอาทิตย์นี้ เนื่องจาก นิค โฟลส์ ยังลงซ้อมภายใต้ข้อจำกัดหลังเพิ่งฟื้นตัวจากการบาดเจ็บสะโพก ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เนกี้ ส่ง ทรูบิสกี้ ออกสตาร์ทเกมกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เมื่อสัปดาห์ก่อนเนื่องจาก โฟลส์ บาดเจ็บสะโพก แม้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะเล่นออกทรงเดิม ขว้างคอมพลีต 26 จาก 46 ครั้ง ระยะ 242 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ แต่เฮดโค้ช แบร์ส จะเปิดโอกาสให้ ทรูบิสกี้ ออกสตาร์ทต่อเนื่องในเกมรับมือ ไลออนส์ วันอาทิตย์นี้ เนื่องจาก โฟลส์ ยังไม่สมบูรณ์ 

'หลังจากดูข้อผิดพลาด สิ่งสำคัญคือการดูแลรักษาฟุตบอล' ทรูบิสกี้ กล่าว 'มันง่ายที่จะพูดและยากขึ้นเล็กน้อยที่จะทำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณมีความคิดว่า 'ผมจะดูแลฟุตบอล ผมจะไม่บังคับสิ่งต่างๆ'


'ดังนั้นมันชัดเจนมากที่จะพูด คุณแค่ออกไปที่นั่นและทำมัน'

ทรูบิสกี้ มักจะทำผลงานดีในการเผชิญหน้ากับ ไลออนส์ ตลอดอาชีพที่เล่นกับ ดีทรอยท์ 6 เกม ทรูบิสกี้ ขว้าง 1,601 หลา ทำ 14 ทัชดาวน์และเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 106.0 ซึ่งรวมถึง 4 เกมติดต่อกันที่เขาขว้างอย่างน้อย 3 ทัชดาวน์และมีเรตติ้งไม่ต่ำกว่า 100.0 และเคยขว้างมากสุดอาชีพ 355 หลาในการเผชิญหน้ากับทีมสิงโตดีทรอยท์เมื่อปี 2018 เขายังเคยนำ แบร์ส คัมแบ็กควอเตอร์สุดท้ายกลับมาคว้าชัยที่ ฟอร์ด ฟิลด์ สัปดาห์แรกของซีซั่นนี้ด้วย

ส่วน โฟลส์ กลับมาลงฝึกซ้อมภายใต้ข้อจำกัดตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา นับตั้งแต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีบาดเจ็บสะโพกจากเกมกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน


'ผมกำลังดู นิค ฝึกซ้อม พยายามทำความรู้สึกเมื่อเขาอยู่ในพ็อคเก็ต คุณจะได้รู้ว่าเขาจะลังเลที่จะก้าวไปเพื่อขว้างบอลหรือไม่? ลูกบอลที่ขว้างออกไปจะมีความเร็วแค่ไหน? และผมคิดว่าเขาทำได้ดีทีเดียว ผมคิดว่าสำหรับเขาและผมถามเขาว่าเราจะไปจุดไหน เขาอยู่ตรงไหน?'

'ผมคิดว่าเขาจะเป็นคนแรกที่บอกคุณเรื่องนั้น มันเป็นการดีที่ออกไปที่นั่นและทำบางอย่าง แต่ในขณะเดียวกันเขาจะต้องสมบูรณ์เต็มร้อย ผมเดาว่าเขาจะบอกว่าไม่ เขาไม่เป็นอะไร ดังนั้นส่วนหนึ่งของการบาดเจ็บเหล่านี้ คุณรู้ว่าบางครั้งอาจต้องทำความเข้าใจไม่ว่าคุณจะทำกับเข่าหรือสะโพกหรือแขนคุณหรืออะไรก็ตาม บางครั้งก็เป็นแค่สภาพจิตใจ โอเค คุณต้องผ่านมันไป 2-3 ครั้งและคุ้นเคยกับมันเมื่อคุณทำอย่างนั้นแล้ววันรุ่งขึ้นจะดีกว่า และผมคิดว่านั่นเป็นจุดของเขาในตอนนี้' เนกี้ กล่าวถึง โฟลส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด