:::     :::

บร็องโก้ส์สั่งปรับเงิน4ควอร์เตอร์แบ็กฐานไม่สวมหน้ากากป้องกันโควิด

วันศุกร์ที่ 04 ธันวาคม 2563
893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ ล็อค, เบร็ตต์ ไรเพียน กับ เบล็ค บอร์เทิ่ลส์ รวมถึง เจฟฟ์ ดริสเคล ถูก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ สั่งปรับเงินจากการไม่ปฏิบัติตามโปรโตคอล'โควิด-19'

วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าทีมม้าป่าสั่งปรับเงิน 4 ควอร์เตอร์แบ็กทั้ง ดรูว์ ล็อค, เบร็ตต์ ไรเพียน, เบล็ค บอร์เทิ่ลส์ และ เจฟฟ์ ดริสเคล โทษฐานละเมิดโปรโตคอลเกี่ยวกับ'โควิด-19'จากการไม่สวมหน้ากากป้องกันจนทั้งหมดไม่มีสิทธิ์ลงเล่นเกมพ่าย นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 3-31 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ล็อค, ไรเพียน และ บอร์เทิ่ลส์ ถูกส่งเข้าบัญชีสำรอง/ติดเชื้อ'โควิด-19'หลังการสัมผัสใกล้ชิดกับ ดริสเคลล์ ที่มีผลทดสอบเชื้อเป็นบวกก่อนหน้านั้น ทั้งหมดมารวมตัวกันที่ศูนย์ฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารเพื่อศึกษาเทปแข่งขันโดยไม่สวมหน้ากากป้องกัน ซึ่งเป็นการละเมิดโปรโตคอลเกี่ยวกับเชื้อ'โควิด-19' ส่งผลให้ควอร์เตอร์แบ็กทั้งสามคนหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมกับ เซนต์ส 


บร็องโก้ส์ ถอนชื่อ ล็อค, ไรเพียน กับ บอร์เทิ่ลส์ ออกจากบัญชีติดเชื้อ'โควิด-19'ตั้งแต่วันจันทร์หลังมีผลทดสอบเป็นลบ โดยเฉพาะ ล็อค กลับมาลงซ้อมตามปกติตั้งแต่วันพุธเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมเยือน 'แอร์โรว์เฮด สเตเดี้ยม'ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วันอาทิตย์นี้ 

'พวกเขาเข้ามาในวันอังคารและได้ทำงานพิเศษในตอนที่ไม่มีใครอยู่ที่นี่และเราไม่เข้าใจกับ (โปรโตคอล) มากเกินไป มันลงเอยด้วยการทำร้ายเราและมันทำให้โปรแกรมนี้เสียหายและผมขอโทษที่ปล่อยให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น เราน่าจะดีกว่านี้ นั่นคือประเด็นของเรื่องที่นี่ เราจำเป็นต้องสมบูรณ์แบบและเราไม่สมบูรณ์แบบ นั่นคือสิ่งที่เราจะต้องดีขึ้น' ล็อค กล่าว


บร็องโก้ส์ ส่ง เคนดอลล์ ฮินตัน ปีกนอกรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์ออกสตาร์ทตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก ซึ่งทำผลงานตามคาด ขว้างคอมพลีตเพียง 1 จาก 9 ครั้ง ระยะ 13 หลาและเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ ซึ่งทำให้ ล็อค รู้สึกเจ็บปวดไปด้วยกับสิ่งที่เกิดขึ้น

'การเฝ้าดูมันทำให้ผมรู้สึกเจ็บปวดตลอดเวลา' ล็อค เผย 'มันยาก มันยากจริงๆ มันไม่ใช่สิ่งที่ผมรู้สึกสนุกไปกับมัน ผมอยากจะอยู่ที่นั่นในสนามเพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีมของผม มันทำร้ายจิตใจผม มันทำให้ผมเจ็บปวด' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด