:::     :::

อัซปิฯแอบฝันชูถ้วยแชมป์อีกสักใบกับสิงห์

วันศุกร์ที่ 04 ธันวาคม 2563
1,050
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า แบ็กขวากัปตันทีม เชลซี ประทับผลงานของต้นสังกัดในการออกสตาร์ตฤดูกาล 2020-21 ที่เด่นทั้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก เชื่อหากยังรักษาความสม่ำเสมอนี้ได้ ในบั้นปลายเขาอาจเป็นผู้ช่วยถ้วยแชมป์ใดเพิ่มอีก

บทบาทของ อัซปิลิกวยต้า อาจเหลือแค่สำรองแต่ดาวเตะสแปนิชก็ทัศนคติการทำงานยอดเยี่ยม ยกตัวอย่างแมตช์ล่าสุดที่เอาชนะ เซบีย่า 4-0 รายการ ชปล.พาทีมเก็บคลีนชีตนัดที่ 8 จาก 10 เกม หลังสุด 

ซึ่งการออกสตาร์ตน่าประทับใจทำให้ อัซปิลิกวยต้า เชื่อว่าสิงห์บลูส์ฝันได้ไกลขึ้นทั้งในรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีกและพรีเมียร์ ลีก

พวกเราเป็นทีมสร้างใหม่ดังนั้นต้องซ้อมให้หนักพัฒนาขึ้นแบบวันต่อวัน อย่างไรก็ตามสถานะตอนนี้น่าพอใจเมื่อผ่านถึงต้น .. ทุกอย่างไปได้สวยกองหลังวัย 31 ปีกล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 


ความทะเยอทะยานของ เชลซี คือทุ่มเทสุดความสามารถอยู่เสมอ คิดว่าซีซั่นที่แล้วเป็นเรื่องของการปรับตัว มันเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลง ตอนนี้เรามีประสบการณ์มากขึ้น เรามีนักเตะใหม่ และมีกลุ่มนักเตะที่ไว้ใจได้ ขุมกำลังของเราแข็งแกร่งขึ้น พวกเราทุกคนพยายามทำเต็มที่และมอบทางเลือกให้กับโค้ช

ของแบบนี้ต้องค่อยเป็นค่อยไป ตลอดมาก็ฝ่าด่านมาเรื่อยๆ กับตำแหน่งแชมป์ทำไมจะนึกถึงมันไม่ได้? เพราะเป้าหมายของเราคือการคว้าชัยชนะทุกนัด

เชลซี จะกลับมาทำศึกพรีเมียร์ ลีกกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เสาร์นี้ ( 5 ..) โดยมีแฟนบอล 2,000 คนที่ได้รับอนุญาตให้เข้าชมเกมในสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังรัฐบาลอังกฤษผ่อนปรนมาตรการป้องกันโคโรน่าไวรัสระบาด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด