:::     :::

โรซ่าว่าที่สมบัติเรือแจ้งลาทีมเก่ารอเข้ายุโรป

วันศุกร์ที่ 04 ธันวาคม 2563
1,210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิเอโก้ โรซ่า กองกลางหนุ่มของ เกรมิโอ ซึ่งโดน แมนฯ ซิตี้ ตกเขียวมาตั้งแต่ซัมเมอร์ประกาศอำลาอู่ข้าวอู่น้ำที่ปลุกปั้นตั้งแต่ยังเป็นเยาวชน เพื่อเตรียมผจญภัยครั้งใหม่บนแผ่นดินยุโรปเมื่อเปลี่ยนปีปฏิทิน

กองกลางบราซิเลี่ยนโดน ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป จองตัวมาแล้วแต่กว่าสัญญาจะสมบูรณ์ต้องรอนักเตะครบ 18 ปี เมื่อ ..ที่ผ่านมา มูลค่าจองตัว 2.65 ล้านปอนด์, 1.75 ล้านปอนด์ ตอนย้ายออกจากบราซิล, โบนัสพิเศษ .. 2022 อีก 0.8 ล้านปอนด์ 

ยิ่งไปกว่านั้นหากสามารถสอดแทรกจากสโมสรในเครือ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป ไปอยู่กับเรือใบสีฟ้าชุดใหญ่ ทาง เกรมิโอ จะได้เงินอีก 3.5 ล้านปอนด์ ปิดท้ายกับเงื่อนไขลงสนามที่ ซิตี้ ต้องจ่ายให้ทุก 4 ล้านปอนด์-ต่อ- 10 เกม จนไปสิ้นสุดที่ 30 เกม 

แม้ โรซ่า ยังไม่เคยเล่นให้ เกรมิโอ ชุดใหญ่ แต่หน่วยก้านและความสำเร็จระดับเยาวชนกับทีมชาติบราซิลชุดแชมป์ ยู-17 ทำให้ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป พร้อมลงทุนอย่างต่ำก็ 5.2 ล้านปอนด์ 


มันถึงเวลาที่ต้องบอกลาแล้วโรซ่า กล่าวอำลา เกรมิโอ 

ซาบซึ้งในบุญคุณของสโมสรนี้ที่ประสิทธิ์ประสาทวิชาลูกหนังให้ รวมถึงเลี้ยงดูผมมาอย่างดี จากนี้จะก้าวสู่ความท้าทายใหม่ ก็ขอขอบคุณองค์กรแห่งนี้, เพื่อนพ้องนักเตะและลูกจ้างทุกคน ขอบคุณแฟนบอล เกรมิสต้า มันเป็นเกียรติจริงๆ” 

รายงานเพิ่มเติมจากจีเอชซีระบุว่า ซิตี้ จะให้ โรซ่า เลือกไปเล่นแบบยืมตัวกับสโมสรในเครือซึ่งเขาตกลงเป็น ลอมเมล ในเบลเยียม สัญญา 18 เดือน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด