:::     :::

ส.บอลวางแผนเก็บตัวชบาแก้ว

วันศุกร์ที่ 04 ธันวาคม 2563
1,044
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคม ประชุมเพื่อวางแผน เก็บตัวชบาแก้ว ลุยศึกใหญ่ปีหน้า

ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ฝ่ายฟุตบอลหญิง, ฝ่ายจัดการแข่งขัน และฝ่ายเทคนิคสมาคมฯ จัดการประชุม เพือวางแผนการเตรียมความพร้อมสำหรับการเก็บตัวฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยทั้งสามชุด อันประกอบไปด้วย ทีมชุดใหญ่, ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี และ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี
การประชุมครั้งนี้ นำโดย คุณศิริมา พานิชชีวะ อุปนายกสมาคมฯ ฝ่ายฟุตบอลหญิง, การ์เลส โรมาโกซา ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคสมาคมฯ, ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย ผู้ฝึกสอนฟุตบอลเยาวชนทีมชาติไทย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายฟุตบอลหญิงสมาคมฯ 
หลังการประชุม การ์เลส โรมาโกซา ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคสมาคมฯ กล่าวว่า “วันนี้เป็นการประชุมเพื่ออธิบายขั้นตอนการทำงานของการคัดเลือกฟุตบอลหญิงรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี และทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ซึ่งไม่ได้มีการเปิดคัดเลือกเหมือนกับ รุ่นอายุ 17 ปี แต่จะมีการส่งแมวมองหรือสเกาท์จากการแข่งขันฟุตบอล ไทยวีเมนส์ลีก ที่กำลังดำเนินการแข่งขัน อยู่ ณ เวลานี้”
“ทางฝ่ายเทคนิค และ ฝ่ายฟุตบอลหญิง ทำงานร่วมกันเพื่อติดตามและเก็บข้อมูลต่างๆของนักกีฬาทุกนัดทุกสัปดาห์ เพื่อให้ได้ผู้เล่นที่ดีที่สุด เข้ามาเป็นนักกีฬาของทีมชาติไทย ในแต่ละชุด”
“ทั้งนี้ยังมีการพูดคุยหารือกัน เพื่อวางแผนการเก็บตัวของฟุตบอลทีมชาติไทยแต่ละชุด เราควรที่จะเก็บตัวกันกี่วัน กี่ครั้งต่อปี เพื่อให้การวางแผนสอดคล้องกับรายการแข่งขันต่างๆที่จะมาถึง”
โดยในช่วงกลางเดือนธันวาคม ทางฝ่ายฟุตบอลหญิง จะมีการประกาศรายชื่อนักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ที่เข้าร่วมคัดเลือกเมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด