:::     :::

คามาวิงก้าเซ็นเข้าสังกัดเอเยนต์ของบาร์เน็ตต์

วันศุกร์ที่ 04 ธันวาคม 2563
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แรนส์ เซ็นสัญญากับ สเตลล่าร์ กรุ๊ป บริษัทตัวแทนของ โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ แกเร็ธ เบล เพื่อดูแลเรื่องการย้ายสังกัดในอนาคต

เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของ แรนส์ มีความเคลื่อนไหวล่าสุดด้วยการเซ็นสัญญากับ สเตลล่าร์ กรุ๊ป บริษัทเอเยนต์ของ โจนาธาน บาร์เน็ตต์ ตัวแทนของ แกเร็ธ เบล ก่อนเข้าสู่ขั้นตอนต่อไปในการหาสโมสรที่เหมาะสมสำหรับนักเตะ ตามรายงานจากอาสเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คามาวิงก้า อยู่ในลิสต์เสริมทัพอนาคตของ เรอัล มาดริด ซึ่งมิดฟิลด์ที่เพิ่งอายุ 18 ปีเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมามีโอกาสพบปะพูดคุยกับหลายเอเยนต์ชั้นนำของวงการลูกหนังอย่าง ปินี่ ซาฮาวี่, จอร์จ เมนเดส, มิโน่ ไรโอล่า และ บาร์เน็ตต์ ก่อนนักเตะจะตัดสินใจร่วมงานกับเอเยนต์ของแนวรุกทีมชาติเวลส์ 


ตามรายงานระบุว่าบิดาและพี่ชายของ คามาวิงก้า เดินทางมากรุงลอนดอนเมื่อหลายวันก่อนเพื่อพบกับ บาร์เน็ตต์ และแสดงความเชื่อมั่นในแผนการที่เขาวางไว้สำหรับอนาคตของ เอดูอาร์โด้ จนกระทั่งลงนามในข้อตกลงกับ สเตลล่าร์ กรุ๊ป แล้วขั้นตอนต่อไปคือการเสาะหาต้นสังกัดใหม่ที่เหมาะสมสำหรับมิดฟิลด์วัย 18 ปี

ปัจจุบัน คามาวิงก้า มีสัญญากับ แรนส์ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2022 นอกจาก เรอัล มาดริด แล้วยังมีสองยักษ์ใหญ่อย่าง แมนฯยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สนใจนักเตะเช่นเดียวกัน โดยคาดว่ามูลค่าย้ายทีมจะไม่ต่ำกว่า 50 ล้านยูโร หลังเคยมีค่าตัวพุ่งสูงถึง 80 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด