:::     :::

ชีรูด์อยากอยู่สิงห์ต่อแต่จะตัดสินใจอนาคตม.ค.

วันศุกร์ที่ 04 ธันวาคม 2563
1,249
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิวิเย่ร์ ชีรูด์ ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส เผยความปรารถนาว่าต้องการอยู่กับ เชลซี ต่อไป แต่ท้ายสุดแล้วจะทำการตัดสินใจอนาคตอีกครั้งในเดือนมกราคม

ชีรูด์ ยอมรับว่าปัจจัยสำคัญที่สุดที่ตนเองจะต้องตัดสินใจเรื่องอนาคต นั่นก็คือโอกาสติดทีมชาติฝรั่งเศส ไปเล่นในศึกยูโร 2020 ช่วงกลางปีหน้า เพราะทราบดีว่าโอกาสจากเทรนเนอร์ ดีดีเย่ร์ เดส์ชองส์ จะลดลง หากสถานการณ์กับต้นสังกัด เชลซี ยังได้ลงสนามไม่มากนัก

อย่างไรก็ตาม หลังจากตะบันคนเดียว 4 ประตู ในเกมที่ เชลซี บุกชนะ เซบีย่า 4-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 5 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ศูนย์หน้าวัย 34 ที่เหลือสัญญาซีซั่นสุดท้าย เชื่อว่าตนเองน่าจะได้รับโอกาสจากกุนซือหนุ่ม แฟร้งค์ แลมพาร์ด มากขึ้นกว่าเดิม
"ผมได้คุยกับ เดส์ชองส์ เขาบอกว่าถ้าสถานการณ์ยังคงเป็นเช่นนั้น ผมจะต้องตัดสินใจในเดือนมกราคม" ชีรูด์ ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร เชลซี
"ผมค่อนข้างมั่นใจว่าผมจะได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้น และอยู่กับ เชลซี ต่อไป เพราะนั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ ผมอยากคว้าแชมป์กับ เชลซี ก็แค่นั้น"
"คุณไม่รู้หรอกในวงการฟุตบอล ทุกสิ่งทุกอย่างผ่านไปเร็วมาก แต่ตอนนี้ผมมีความสุขมาก ผมคือคนที่มีความสุข และผมก็ภูมิใจที่ได้เป็นนักเตะ เชลซี"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด