:::     :::

กาซียาสเชื่อซีดานจะนำมาดริดคืนฟอร์ม

วันศุกร์ที่ 04 ธันวาคม 2563
949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์เก้าอี้ร้อนของ เรอัล มาดริด ยังได้รับแรงหนุนจากเพื่อนเก่า อีเกร์ กาซียาส ฐานะที่ปรึกษาตัวส่วนของประธานสโมสร ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ

อีเกร์ กาซียาส อดีตนายทวารทีมชาติสเปนและ เรอัล มาดริด ฐานะที่ปรึกษาส่วนตัวของประธาน ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ แสดงความเชื่อมั่นเพื่อนเก่า ซีเนดีน ซีดาน ว่าจะนำทัพ'โลส บลังโกส' ผ่านพ้นช่วงเวลาเลวร้ายเพื่อกลับสู่เส้นทางลุ้นความสำเร็จอีกครั้ง ตามรายงานจากอาสเมื่อวันศุกร์ที่่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากหลังเกมพ่าย ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 0-2 จนสุ่มเสี่ยงต่อการตกรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งทีมชุดขาวต้องชนะ มึนเช่นกลัดบัค ในเกมสุดท้ายสถานเดียวเท่านั้น ขณะที่ผลงานบนเวทีลีกาแย่ไม่ต่างจากหลังเก็บได้เพียงแต้มเดียวจาก 3 เกมล่าสุดจนมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง เรอัล โซเซียดาด 7 แต้ม แม้จะลงเล่นน้อยกว่าหนึ่งเกมก็ตาม แต่ กาซียาส เชื่อว่า ซีดาน จะนำทีมฝ่าฟันอุปสรรคกลับมาได้อีกครั้ง


'เรากำลังเริ่มต้นเดินหน้าต่อไป' กาซียาส กล่าว 'มาดริด ขึ้นอยู่กับแชมเปี้ยนส์ลีก และ ลา ลีกา ในขณะนี้ มันเป็นปีที่แตกต่างกัน'

'ซิซู เป็นเทรนเนอร์ที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นเพื่อนที่ดีและจะทำทุกวิถีทางเพื่อยกระดับ มาดริด ให้สูงที่สุด คุณไม่สามารถมีชีวิตอยู่ในอดีต แต่เขามีสิทธิ์ที่จะทำให้เราไว้วางใจเขา'

จากผลงานย่ำแย่ของ เรอัล มาดริด ทำให้มีการพูดถึงเก้าอี้ที่สั่นคลอนของ ซีดาน โดยเฉพาะการลงเล่น 2 เกมสำคัญจากนี้คือการเยือน เซบีย่า บนเวทีลีกาในวันเสาร์ ต่อด้วยแมตช์ชี้ชะตากับทีมสิงห์หนุ่มในวันพุธที่ 9 ธันวาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด