:::     :::

สื่อเผยคูมันชื่นชมทัศนคติเบรธเวต

วันศุกร์ที่ 04 ธันวาคม 2563
809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน เบรธเวต กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กของ บาร์เซโลน่า ตอบแทนความไว้วางใจของเทรนเนอร์ด้วยการยิง 4 ประตูจากการลงเล่น 3 เกมหลังสุดจนได้รับการชื่นชมจาก โรนัลด์ คูมัน

'มุนโด้เดปอร์ติโบ' สื่อกีฬาแคว้นกาตาลุนย่ารายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ชื่นชมทัศนคติและความเป็นมืออาชีพของ มาร์ติน เบรธเวต กองหน้าตัวสำรองของทีมอาซูลกราน่าหลังทำผลงานโดดเด่นเมื่อได้รับโอกาสลงสนาม 

เบรธเวต เคยตกเป็นข่าวว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่สโมสรเตรียมหาทางโละทิ้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่เมื่อได้รับโอกาสลงสนามฐานะตัวจริงตลอด 3 เกมที่ผ่านมา แนวรุกทีมชาติเดนมาร์กตอบสนองได้ดีและทำผลงานยอดเยี่ยมจากการยิง 4 ประตูจนสร้างความพึงพอใจให้เทรนเนอร์ 

นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เลกาเนส ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเซ็นสัญญานอกตลาดนักเตะตามกฎของฟุตบอลเมืองกระทิงก่อนหน้านี้จากการบาดเจ็บจนต้องพักยาวของ หลุยส์ ซัวเรซ กับ อุสมาน เดมเบเล่ แนวรุกวัย 29 ปีไม่มีโอกาสลงเล่นมากนัก เขายิงเพียงประตูเดียวจากการลงเล่น 11 เกมในช่วงรีสตาร์ทซีซั่น 


อย่างไรก็ตาม เบรธเวต ยังอดทนและก้มหน้าก้มตาฝึกซ้อมเฝ้ารอโอกาสของตนเองด้วยความเป็นมืออาชีพสูงจนกระทั่ง คูมัน ส่งลงสนามฐานะตัวจริงตลอด 3 เกมหลังสุดกับ ดินาโม เคียฟ, โอซาซูน่า และ เฟเรนซ์วารอส พร้อมตอบแทนความไว้วางใจของเทรนเนอร์ด้วยการยิง 4 ประตู 

เบรธเวต เป็นนักเตะที่สร้างความแตกต่างในแนวรุกของ บาร์เซโลน่า จากการเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วและไปกับบอลอย่างมีประสิทธิภาพ เขายังสามารถสร้างความกดดันแนวรับคู่แข่งได้ดีอีกด้วยและสามารถฉวยโอกาสดีทั้งการเผชิญหน้ากับแนวป้องกันและหาจังหวะสับไกทำประตูภายใต้ความกดดันจนสร้างความประทับใจให้สตาฟ์เทรนเนอร์และกลายเป็นนักเตะที่มีอนาคตกับบาร์ซ่าอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด