:::     :::

ประธานเปแอสเชปัดพูดถึงข่าวเชื่อมโยงกับเมสซี่

วันศุกร์ที่ 04 ธันวาคม 2563
851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ปฏิเสธที่จะกล่าวถึงข่าวเชื่อมโยงกับ ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ บาร์เซโลน่า หลังจบฤดูกาลนี้

นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวลือที่ เปแอสเช ถูกจับเชื่อมโยงกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าดาวดังของ บาร์เซโลน่า ที่กำลังจะกลายเป็นอิสระในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

จากคำพูดของ เนย์มาร์ หลังเกมบุกชนะ แมนฯยูไนเต็ด 3-1 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้วยการยืนยันว่าเขาต้องการเล่นร่วมกับ เมสซี่ อีกครั้งมากที่สุดและคิดว่ามันจะเกิดขึ้นในปีหน้า ซึ่งมันจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อกองหน้าชาวบราซิเลียนย้ายกลับทีมอาซูลกราน่าหรือซุปตาร์ชาวอาร์เจนไตน์โยกมาเล่นกับ เปแอสเช หลังจบฤดูกาลนี้ 


ตามรายงานของ'มุนโด้เดปอร์ติโบ' อ้างอิงจาก ซีริล ฮานูน่า นักข่าวชาวฝรั่งเศสที่สอบถาม อัล เคไลฟี่ ว่า เมสซี่ จะย้ายมาค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้หรือไม่? ซึ่งประธาน เปแอสเช ตอบสั้นๆว่า 'ผมไม่สามารถพูดถึงเรื่องนั้นได้'

เนย์มาร์ เคยเล่นร่วมกับ เมสซี่ ในช่วงปี 2013-2017 ก่อนจะสร้างสามประสานแนวรุก'MSN' หลัง หลุยส์ ซัวเรซ ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์ปี 2014  เนย์มาร์ ประสบความสำเร็จกับทีมอาซูลกราน่าจากการคว้าแชมป์ ลีกา 2 สมัย, โกปา เดล เรย์ 3 สมัย, สแปนิช ซูเปอร์ คัพ 1 ครั้ง, ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 1 สมัย และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 1 สมัย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด