:::     :::

บีจีถล่มบุรีรัมย์4-1คว้าแชมป์BMA U-17

วันศุกร์ที่ 04 ธันวาคม 2563
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจี ปทุมฯ โชว์ฟอร์มดุอัดบุรีรัมย์ฯ 4-1 คว้าแชมป์ BMA U17 INVITATION SUPER CUP 2020

ณ สนามกีฬาศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง) เป็นการแข่งขันฟุตบอล BMA U17 INVITATION SUPER CUP 2020 รอบชิงชนะเลิศระหว่างทีมบีจี ปทุม ยูไนเต็ด รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี  ในนามโรงเรียนวัดเขียนเขต ลงสนามพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (โรงเรียนภัทรบพิตร) โดยเกมล่าสุด ทัพ “เดอะ แรบบิท จูเนียร์” สามารถเอาชนะ โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี 1-0 ในรอบรองชนะเลิศ ก่อนจะผ่านเข้าสู่รองชิงชนะเลิศได้สำเร็จ
เริ่มครึ่งแรกเป็นบีจี ปทุมฯ ที่บุกเข้ากดดันอย่างต่อเนื่องจนในนาทีที่ 10 เป็นทัพ “เดอะ แรบบิท จูเนียร์” ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 จากลูกยิงในกรอบเขตโทษของ ศตวรรษ ลีลาต่อมาเกมยังคงเป็นของบีจี ปทุมฯ อย่างต่อเนื่อง และในนาทีที่ 16 จากจังหวะความผิดพลาดของนายทวารบุรีรัมย์ฯ ทำให้ณัฐกิตต์ บุตรสิงห์ หลุดเข้าไปยิงตาข่ายโล่งๆ บีจี ปทุมฯ ขึ้นนำ 2-0 
อย่างไรก็ตาม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็ทำประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 2-1 ในนาทีที่ 20 จากการยิงของ นวพรรษ เทียนไชย หลังจากนั้นเกมยังคงเป็นทั้งสองฝ่ายที่โต้ตอบกันอย่างสนุก แต่ไม่มีประตูเพิ่มเติมในช่วงเวลาที่เหลือ จบครึ่งแรก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด นำ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-1
เกมกลับมาเล่นในช่วงครึ่งหลัง ยังคงเป็นเกมที่ทั้งสองฝ่ายยังเปิดเกมเข้าหากัน มีจังหวะได้จบสกอร์หลายครั้งแต่ไม่เป็นประตูจนกระทั่งในนาทีที่ 65 บีจี ปทุมฯ ก็ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งเป็น 3-1 จากจังหวะที่ต่อเกมมาทางด้านซ้ายก่อนจะเป็นณัฐกิตต์ บุตรสิงห์ ได้ยิงสวนตัวผู้รักษาประตูเข้าไป 
อีกไม่กี่นาทีต่อมา “เดอะ แรบบิท จูเนียร์” ก็ทิ้งห่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเป็น 4-1 จากลูกยิงของศุภสัณห์ อาจรอด ในนาทีที่ 71 และในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในนามโรงเรียนวัดเขียนเขต เอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (โรงเรียนภัทรบพิตร) 4-1 คว้าถ้วยรางวัลพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าลูกเธอเจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา พร้อมเงินรางวัล 100,000 บาท


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด