:::     :::

ฮอลิเดย์เลือกบัคส์เพราะออกอาการรักจริงสุด

วันศุกร์ที่ 04 ธันวาคม 2563
964
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จรู ฮอลิเดย์ การ์ดตัวใหม่ของ มิลวอลกี้ บัคส์ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนครั้งแรกระบุเหตุผลที่เลือกให้ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ เทรดขึ้นมาอยู่รัฐวิสคอนซินเพราะแชมป์เซนทรัล ดิวิชั่น ยอมเปย์ตอบแทนกลับไปแก่คู่เจรจามากสุด แสดงถึงความจริงใจอยากร่วมงาน

บัคส์ เทรดเอาการ์ด เอริค เบล้ดโซ กับ จอร์จ ฮิลล์, สิทธิ์ดราฟท์ รอบแรก คลาส 2020 เลือก อาร์.เจ. แฮมป์ตัน และสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกอนาคตอีกสองหน ใส่ลงไปในการเทรด 4 ทีม เพื่อให้ได้ ฮอลิเดย์ 

นอกจากนั้นพวกเขายังยอมให้ เพลิแกนส์ สลับสิทธิ์ดราฟท์ รอบแรก อีกสองหนตามความประสงค์ด้วย 

เพราะใจปล้ำขนาดนี้ ฮอลิเดย์ เลยใจอ่อนเชื่อมั่นว่าทางกวางหนุ่มต้องการเขาจริงๆ พวกเขายอมให้หมดไส้หมดพุงเท่าทีมี จนทำให้ผมรู้สึกว่าทางนั้นอยากได้เรามาอยู่ด้วย-เป็นความรู้สึกที่ดีมากๆการให้สัมภาษณ์สำนักข่าวเอพี สปอร์ตส์


ส่วนตัวผมก็อยากได้โอกาสสวมแหวนแชมป์ลงบนนิ้วมือสักครั้ง แล้วผมก็รู้สึกว่าเห็นความปรารถนานั้นในตาพวกเขา ทาง บัคส์ ก็ต้องการมันเช่นกัน” 

บัคส์ อยากสร้างองค์ประกอบพร้อมล่าความสำเร็จเพื่อหว่ายล้อมให้ จานนิส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดดีกรีเอ็มวีพี 2 สมัยต่อสัญญาฉบับใหม่แทนของเดิมซึ่งจะหมดสิ้นฤดูกาล 2020-21 นี้ ซึ่ง ฮอลิเดย์ คือหนึ่งในตัวล่อ 

สำหรับข้อเสนอที่ มิลวอลกี้ มอบให้กรีกฟรี้กพิจารณาคือค่าจ้างเต็มมูลค่าแบบพิเศษ ห้าปี ฟันรวม 220 ล้านเหรียญสหรัฐฯ โดย จานนิส มีเวลาตัดสินใจตอบรับถึง 21 ..ก่อนฤดูกาลใหม่เปิดฉาก แต่หากล่วงเลยก็ค่อยไปลุ้นในตลาดฟรีเอเจนต์อีกที 

แม้ผลงานฤดูกาลปกติของ มิลวอลกี้ ดีสุดของลีกสองปีหลังสุด แต่หัวทิ่มในเพลย์ออฟให้ โตรอนโต แรปเตอร์ส กับ ไมอามี ฮีต ตามลำดับ ครั้งสุดท้ายที่ทีมได้แชมป์คือ ..1971

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด