:::     :::

เบอร์โรว์เข้าสู่ขั้นตอนฟื้นฟูหลังผ่าตัดลุล่วงด้วยดี

วันเสาร์ที่ 05 ธันวาคม 2563
652
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เข้าสู่ขั้นตอนฟื้นฟูร่างกายเพื่อกลับมาลงสนามอีก 8-9 เดือนข้างหน้า

ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้วัย 23 ปี ประสบความสำเร็จในการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเข่าซ้ายด้วยดีและกำลังเข้าสู่การบำบัดที่ยาวนานเป็นขั้นตอนต่อไป ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เบอร์โรว์ บาดเจ็บเข่าซ้ายในช่วงครึ่งหลังของเกมสัปดาห์ที่ 11 กับ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะเข้ารับการผ่าตัดกับ ด็อกเตอร์ นีล เอลแอตแทรช ใน ลอส แอนเจลีส เมื่อวันพุธเพื่อซ่อมแซมทั้ง เอซีแอล และ เอ็มซีแอล ที่ฉีกขาด ซึ่งทีมเสือลายพาดกลอนยืนยันว่าประสบความสำเร็จด้วยดี


'โจ เบอร์โรว์ ประสบความสำเร็จในการผ่าตัดเมื่อวานนี้' แถลงการณ์ของ เบงกอลส์ ระบุ 'ขั้นตอนจะดำเนินต่อไปตามแผนและคาดว่าเขาจะฟื้นตัวได้อย่างสมบูรณ์ โจ จะเริ่มกระบวนการฟื้นฟูและเราหวังว่าจะได้เขากลับมา' 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เบอร์โรว์ ผ่าตัดเข่าแบบสร้างใหม่โดย เอลแอตแทรช ซึ่งคาดว่าจะต้องใช้เวลาพักฟื้นราว 8-9 เดือน หลังดราฟท์นัมเบอร์วัน ทำผลงานในซีซั่นรุคกี้อย่างยอดเยี่ยมจากการขว้างคอมพลีต 65.3 เปอร์เซ็นต์ เฉลี่ยขว้างเกมละ 268.8 หลา ทำ 13 ทัชดาวน์และเสียเพียง 5 อินเตอร์เซปน์เท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด