:::     :::

เอ็นเอฟแอลคืนสถานะกอร์ดอนกลับมาเล่น2เกมสุดท้าย

วันเสาร์ที่ 05 ธันวาคม 2563
1,135
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช กอร์ดอน ปีกนอก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ได้รับสถานะคืนจากเอ็นเอฟแอลและมีสิทธิ์ลงเล่น 2 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2020

โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นเอฟแอลยืนยันการคืนสถานะให้ จอช กอร์ดอน ซึ่งปีกนอกประสบการณ์ของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ มีสิทธิ์กลับมาลงเล่น 2 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2020 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

กอร์ดอน ปีกนอกวัย 29 ปี ถูกลีกสั่งแบนแบบไม่มีกำหนดตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2019 เนื่องจากการละเมิดนโยบายเกี่ยวกับสารเพิ่มประสิทธิภาพและสารต้องห้ามอื่นของเอ็นเอฟแอล จนกระทั่งเกือบหนึ่งปีถัดมา เขาถูกเคลียร์ให้กลับมาและจะมีสิทธิ์ลงเล่นหลังคริสต์มาสช่วง 2 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2020 กับ แอลเอ แรมส์ และ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส


ตามรายงานระบุว่า กอร์ดอน สามารถเริ่มการทดสอบเชื้อ'โควิด-19' ในวันศุกร์และถ้าผลทดสอบเป็นลบ เขาสามารถเข้าร่วมทีมตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม มีสิทธิ์ร่วมประชุม, พบปะส่วนตัวกับสตาฟฟ์โค้ชและใช้อุปกรณ์อำนวยความสะดวกในศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสรและปีกนอกวัย 29 ปีจะเริ่มต้นฝึกซ้อมในวันที่ 21 ธันวาคมหลังเกมสัปดาห์ที่ 15 เพื่อเตรียมพร้อมลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 16 กับ 17 

กอร์ดอน จะเข้ามาเป็นอีกหนึ่งอาวุธของควอร์เตอร์แบ็ก รัสเซลล์ วิลสัน ร่วมกับ 3 ปีกนอก ดีเค เม็ตคาล์ฟ, ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์, เดวิด มัวร์ และ รุคกี้ เฟร็ดดี้ สเวน หลังเขาเริ่มต้นซีซั่น 2019 กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ด้วยการลงเล่น 6 เกม รับบอล 20 ครั้ง ระยะ 287 หลาและทำหนึ่งสกอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด