:::     :::

คล็อปป์ตอกคืน'เนฟ'โวยเพราะห่วงทุกแข้ง

วันเสาร์ที่ 05 ธันวาคม 2563
1,017
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมาตอกกลับ แกรี่ เนวิลล์ กูรูจากสกาย สปอร์ต โดยชี้ว่าแนวคิดการเปลี่ยนตัว 5 คนของตนนั้นทำเพื่อนักเตะทุกคน ไม่ใช่แค่กับลูกทีม

    นายใหญ่ชาวเยอรมันวัย 53 ปี แสดงจุดยืนมาตลอดเกี่ยวกับเรื่องการเปลี่ยนตัวสำรอง 5 คนในพรีเมียร์ลีก และหลังเกมเสมอ ไบรท์ตัน ที่ เจมส์ มิลเนอร์ ได้รับบาดเจ็บ เขาก็มีปากเสียงกับ เดส เคลลี่ นักข่าวบีที สปอร์ต เรื่องโปรแกรมการแข่งขัน

    ต่อกรณีดังกล่าว เนวิลล์ อดีตแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ชี้ว่าการระเบิดอารมณ์หลายครั้งของ คล็อปป์ นั้นมีเป้าหมายเพียงเพื่อโอกาสที่จะลูกทีมจะได้พัก และได้รับโปรแกรมการแข่งขันที่ดีที่สุดเพื่อประโยชน์ของทีมตัวเอง

    อย่างไรก็ตาม ในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ นายใหญ่ หงส์แดง ได้ตอกกลับ โดยยืนยันว่าเขาไม่ได้มีความคิดเหมือนกับ เนวิลล์ และก็เป็นห่วงเหล่านักเตะอาชีพทุกคน

    "ตอนนี้ผมได้ยิน แกรี่ เนวิลล์ พูด ผมเข้าใจ แต่จำไม่ได้ว่าเขาพูดอะไรบ้าง แต่มันไม่เกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล" คล็อปป์ กล่าว

    "ไม่ว่าเขาจะคิดอะไร บางทีอาจบ่งบอกว่าเขาจะทำอะไร เขาจะรับมือมันยังไงกับสถานการณ์แบบนั้น แต่เขาไม่ควรคิดว่าผมเหมือนเขา เพราะผมไม่เหมือนเขา ผมพูดเกี่ยวกับนักเตะทุกคน ไม่ใช่เฉพาะแค่กับทีม ลิเวอร์พูล"

    "เขาบอกว่าตัวสำรอง 3 คนช่วยพวกเขา มันก็เพียงเพราะเราไม่ได้โหวตกันเมื่อวานนี้ มันไม่ได้ทำให้ปัญหาหมดไป"

    "มันไม่ได้เกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล ผมไม่มี 5 นักเตะในตอนนี้ ผมสามารถนำเอาเด็กๆ เข้ามาได้ และนั่นมันก็โอเค และมันก็เป็นปัญหาของเราไม่เกี่ยวกับปัญหาทั่วไป แต่มันเกี่ยวกับนักเตะทุกคน และเกี่ยวกับการเฝ้าระวังในการใช้งานผู้เล่นให้อยู่ในสภาพที่พร้อมลงเล่นมากที่สุด และไม่มีอะไรอื่น"

    "การบริหารการใช้งานนักเตะไม่ใช่เพื่อให้ใครได้เปรียบ การบริหารการใช้งานนักเตะเป็นการจัดการปัญหาในสถานการณ์โควิดสำหรับฟุตบอลเช่นกัน การจัดการกับสถานการณ์ด้วยวิธีที่ดีที่สุด และเราไม่สามารถเพิกเฉยได้ เพราะบางคนบอกว่ามันจะเป็นข้อได้เปรียบสำหรับอีกทีม เพราะมันไม่เกี่ยวกับความได้เปรียบ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด