:::     :::

มาร์กเซยเฮ5นัดติดบุกตบนีมส์2-0ขึ้นรองฝูง

วันเสาร์ที่ 05 ธันวาคม 2563
922
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิมปิก มาร์กเซย ทำคะแนนขึ้นรองจ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้แล้วหลังเก็บชัยชนะ 5 นัดรวดในลีกด้วยการบุกชนะ นีมส์ ที่เหลือ 10 คนไปได้ 2-0

ฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส

นีมส์ 0 - มาร์กเซย 2

สนาม : สต๊าด เดส์ กอสติแยร์

คู่แรกลีก เอิง ประจำสัปดาห์ มาร์กเซย ไปเยือน นีมส์ โดยที่ทีมเยือนจัดตัวเก่งอย่าง ดาริโอ เบเนเด็ตโต้ กับ ดิมิทรี ปาเยต ลงตัวจริง ส่วน ฟลอรีย็อง โตแว็ง เป็นสำรอ

โอกาสแรกของเกมเป็น มาร์กเซย ที่ได้ลุ้นจากจังหวะที่ มอร์กกาน ซ็องซง  เปิดบอลให้ ดิมิทรี ปาเยต ยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ติดเซฟของ บัปติสต์ เรย์เนต์ นายทวาร นีมส์

อีก 5 นาทีถัดมา นีมส์ เกือบพลิกนำเมื่อได้ลุ้นจากฟรีคิก นิคลาส เอเลียสซอน รับหน้าที่ปั่นข้ามกำแพงและหนีมือ สเตฟ ม็องด็องด้า ไปแล้ว ทว่าบอลชนคานอย่างจัง 

ท้ายครึ่งแรก มาร์กเซย ได้เสียวอีกจาก ปาเยต เปิดบอลให้ อัลบาโร่ กอนซาเลซ ขึ้นโขกแต่ติดบล็อกนิดเดียว ทำให้จบ 45 นาทีแรกเสมอกัน 0-0  

ครึ่งหลังนาที 57 มาร์กเซย ได้ประตูที่ต้องการจนได้เมื่อ อัลบาโร่ กอนซาเลซ ตักบอลยาวจากกลางสนามให้ ดาริโอ เบเนเด็ตโต้ ได้พักบอลลงด้วยอกก่อนยิงสวนตัว บัปติสต์ เรย์เนต์ เข้าไปสวยงามเป็น 1-0 

นีมส์ พยายามเร่งเครื่องตีเสมอให้ได้ แต่กลายเป็นต้องเหลือผู้เล่น 10 คนในนาที 77 เมื่อ อันเดรส กูบาส ได้ใบเหลืองที่สองหลังทำฟาวล์ มอร์กกาน ซ็องซง ทำให้ถูกไล่ออกจากสนาม

พอตัวผู้เล่นมากกว่า มาร์กเซย ก็ไล่ขย่มจนได้ประตูนำ 2-0 ในนาที 84 จากการซัดของ วาแลร์ แชร์กแมง ที่ลงเป็นสำรองได้ยิงง่ายๆ หน้าประตูหลัง มอร์กกาน ซ็องซง เปิดบอลจากฝั่งขวามาให้ 

ทำให้จบเกม มาร์กเซย เอาชนะ นีมส์ ที่เหลือ 10 คน ไปได้ 2-0 เก็บชัยชนะ 5 นัดรวดในลีกพร้อมกระโดดขึ้นรองฝูงตามหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพียงคะแนนเดียว 


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 

นีมส์ : บัปติสต์ เรย์เนต์ - ปาทริค บูร์แนร์, โลอิก ล็องเดร, ฟลอรีย็อง มีเกล, กาเอต็อง ปากีซ - มัตเตโอ อาห์ลินวี, อันเดรส กูบาส, นิคลาส เอเลียสซอน - ซีเนดีน แฟร์ฮาต, อาริส ดูลเยวิช, เรอโน รีปาร์

โอลิมปิก มาร์กเซย : สเตฟ ม็องด็องด้า - ฮิโรกิ ซาไก, ดูเย่ ชาเลต้า-คาร์, อัลบาโร่ กอนซาเลซ, ชอร์ดาน อามาวี่ - บูบาการ์ กามาร่า, วาล็องแต็ง รงชิเย่ร์, มอร์กกาน ซ็องซง - มิกกาแอล กุยซ็องซ์ - ดาริโอ เบเนเด็ตโต้, ดิมิทรี ปาเยต

ผู้ตัดสิน : วิลลี่ เดอลาโฌด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด