:::     :::

แลมพาร์ดหวังต่อสัญญาคุมสิงห์ระยะยาว

วันเสาร์ที่ 05 ธันวาคม 2563
1,048
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีม เชลซี ไม่ปิดบังความต้องการได้คุมทีมในสแตมฟอร์ด บริดจ์ ระยะยาวหลังหลายอย่างเข้าที่เข้าทางมากขึ้นในฤดูกาลนี้

แลมพาร์ด นำ เชลซี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้โดยไร้พ่ายตลอด 15 นัดหลังสุดในทุกรายการ หลังจากฤดูกาลก่อนพาทีมคว้าตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

กุนซือวัย 42 ปีกล่าวว่า "ถูกต้องที่ผมเหลือสัญญาอีก 18 เดือน และผมรู้สึกตอนกลับมาที่สโมสรว่ามีสถานการณ์หลายอย่างในช่วงเริ่มต้นที่ทำให้ปีที่แล้วเป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านและมีความยากลำบากเล็กน้อย"

"ผมรู้สึกว่าผมรับงานในตำแหน่งที่ต่างจากผู้จัดการทีม เชลซี คนที่ผ่านๆ มา ผมคิดว่าคนอื่นก็น่าจะเข้าอกเข้าใจได้เช่นกัน ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นความสำเร็จแล้ว"

"ตอนนี้ ผมรู้สึกว่าผมอยากจะเป็นส่วนหนึ่งของแผนการระยะยาวที่นี่"

"หากไม่นับ ติอาโก้ ซิลวา แล้ว การเซ็นสัญญาของเราเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เป็นการเซ็นสัญญาเพื่อปัจจุบันและอนาคต นักเตะกำลังเติบโตและเป็นมืออาชีพ ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งเหล่านี้"

"แน่นอนว่า (อนาคตของผม) เป็นการตัดสินใจของสโมสรและเจ้าของทีมเป็นอันดับแรกที่สำคัญสุด ดังนั้นผมจึงต้องยึดมั่นกับสัญญาระยะสั้นในตอนนี้โดยเริ่มที่เกมกับ ลีดส์ นัดต่อไป" 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด