:::     :::

"โค้ชเตี้ย"รับฉลามบุกลำพูนไม่ใช่งานง่าย

วันเสาร์ที่ 05 ธันวาคม 2563
966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สะสม พบประเสริฐ รับเกม ชลบุรี เอฟซี เจองานยากในการบุกไปเยือน ลำพูน วอริเออร์ ในช้างเอฟเอคัพ

ความเคลื่อนไหว ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่มีโปรแกรม ลงทำการแข่งขัน ศึกฟุตบอล ช้าง เอฟเอคัพ 2020 รอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่จะพบกับ ลำพูน วอริเออร์ จ่าฝูง ไทยลีก 3 โซน ภาคเหนือ วันเสาร์ที่ 5 ธ.ค.เวลา 18.00 น. ณ สนาม แม่กวง สเตเดี้ยม

ล่าสุดทีมได้ลงซ้อมมื้อสุดท้ายไปเมื่อวานนี้ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง เน้นไปที่การทบทวนคอนเซปต์ต่างๆ รวมถึงแท็คติกที่จะใช้ในเกมวันพรุ่งนี้
หลังการฝึกซ้อม กุนซือใหญ่ ทัพ “ฉลามชล” กล่าวว่า “การเจอกับ ลำพูน วอริเออร์ สิงคโปร์ นั้นมันไม่ใช่งานที่ง่ายเลย เพราะว่าอย่างที่ทราบ ลำพูน วอริเออร์ คือทีมที่ดี และ มีความพร้อม ทีม 1 ในการขยับขึ้นไปเล่นใน ไทยลีก 2 อีกทั้งการได้เล่นในบ้าน ความคุ้นชินสนาม ได้รับการสนับสนุน ของ แฟนบอล ยิงจะเป็นแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้เป็นเกมที่ยาก”

“แต่เราต้องพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด ตั้งใจทุกวินาทีและไม่ประมาท ฟุตบอลนัดเดียวอะไรก็เกิดขึ้นได้ และนี่คือเกมที่มีความสำคัญของเรา เราจะต้องร่วมกันทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อเอาชนะ และ ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้ ก็ฝากให้แฟนบอล “ฉลามชล” และ พี่น้องชาว จ.ชลบุรี ทุกคน ร่วมเชียร์ และเป็นกำลังใจให้กับ ทีมด้วยครับ” “โค้ชเตี้ย” กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด