:::     :::

ปืนแตกบุกพ่ายฟอเรสต์2-4จอดป้ายเอฟเอ

วันจันทร์ที่ 08 มกราคม 2561
1,189
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล แชมป์เก่าเอฟเอ คัพ ต้องจอดป้ายเพียงรอบสาม เมื่อบุกไปพ่าย ฟอเรสต์ 2-4

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบสาม

วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม 2561


ฟอเรสต์ (แชมเปี้ยนชิพ) 4 - อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก) 2

สนาม : ซิตี้ กราวนด์

    เริ่มเกมมาช่วงแรก ปืนใหญ่ได้ลุ้นก่อน เมื่อ อเล็กซ์ อิโวบี้ จ่ายไปให้ ธีโอ วัลค็อตต์ ซัดด้วยขวา แต่บอลไม่ตรงกรอบ

    อย่างไรก็ตามกลายเป็น ฟอเรสต์ ที่มาขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 20 เมื่อ คีแรน โดเวลล์ เปิดลูกฟรีคิกไปให้ เอริก ลิฮาย เทกตัวโหม่งเข้าประตูไปไม่เหลือ

    แต่อีกเพียง 3 นาทีถัดมา อาร์เซน่อล เอาคืน 1-1 จากจังหวะที่ วัลค็อตต์ เปิดฟรีคิกฝั่งซ้ายไปให้ ร็อบ โฮลดิ้ง โหม่งไปชนเสา แต่ยังมี แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ที่ซ้ำดาบสองเข้าประตูไปได้

    แต่ก่อนหมดครึ่งแรกนาทีเดียว ฟอเรสต์ ก็ขึ้นนำอีกครั้งอีกครั้งเป็น 2-1 เมื่อ โฮลดิ้ง โหม่งสกัดบอลออกมาไม่ดี เอริก ลิฮาย พักอกก่อนวอลเลย์สวนด้วยขวาเสียบใต้คานสุดสวย

    เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 64 ฟอเรสต์ มาได้จุดโทษ เมื่อ แม็ทธิว แคช ไปโดน ร็อบ โฮลดิ้ง ทำฟาวล์ ก่อนจะเป็น เบน เบรเรตัน ที่สังหารเข้าไปไม่พลาดเป็น 3-1 ของฟอเรสต์

    นาทีที่ 79 ทีมเยือนไล่มา 2-3 เมื่อ จอร์แดน สมิธ นายทวารเจ้าบ้านออกไปตะคลุบบอลพลาด แดนนี่ เวลเบ็ค ฉกมาได้ก่อนยิงง่ายๆ เข้าประตูไป

    ทว่านาทีที่ 85 เจ้าถิ่นก็มาได้จุดโทษที่สอง เมื่อ เดอบูชี่ เสียบ อาร์กม็องด์ ตราโอเร่ ล้มลง ก่อนจะเป็น คีแรน โดเวลล์ สังหารไม่พลาดเป็น 4-2

    นาทีสุดท้าย แม้เจ้าบ้านจะเหลือ 10 คน เมื่อ โจ วอร์รอลล์ โดนไล่ออก ทว่าก็ไม่มีสกอร์เกิดขึ้นเพิ่ม จบเกม ฟอเรสต์ ชนะ อาร์เซน่อล 4-2

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    ฟอเรสต์ : จอร์แดน สมิธ, เอริก ลิฮาย, โจ วอร์รอลล์, ไมเคิ่ล มานเซียนน์, อาร์กม็องด์ ตราโอเร่, เดวิด วอห์น, เบน ออสบอร์น, แม็ทธิว แคช, คีแรน โดเวลล์, แซ็ค คลัฟ, เบน เบรเรตัน

    อาร์เซน่อล : ดาวิด ออสปิน่า, มาติเยอ เดอบูชี่, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, ร็อบ โฮลดิ้ง, ไอน์สลี่ย์ เมดแลนด์-ไนลส์, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่, โจ วิลล็อค, ธีโอ วัลค็อตต์, อเล็กซ์ อิโวบี้, รีสส์ เนลสัน, แดนนี่ เวลเบ็ค


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด