:::     :::

บุรีรัมย์ดวลนครสวรรค์บอล"CP-Meiji"

วันเสาร์ที่ 05 ธันวาคม 2563
739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปราสาทสายฟ้า ร่วมสาย รร.กีฬาเทศบาลนครนครสวรรค์, อัสสัมชัญ ร่วมสาย แข้งเทพ - พญาไก่ชน บอล CP-Meiji Thunder CUP U-14

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน “CP-Meiji Thunder CUP U-14 Champions 2020” ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้ 8 ทีม สู่การแข่งขันรอบสุดท้าย เรียบร้อยแล้ว ประกอบด้วย 1. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (เจ้าภาพ), 2. อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด (รองแชมป์เก่า), 3. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด (แชมป์รอบคัดเลือก สนามที่ 1), 4. เอฟซี ฮาเลลูย่า (รองแชมป์รอบคัดเลือก สนามที่ 1), 5. รร.กาญจนาภิเษกวิทยาลัย กระบี่ (แชมป์รอบคัดเลือก สนามที่ 2), 6. สมุย ยูไนเต็ด (รองแชมป์รอบคัดเลือกสนามที่ 2), 7. รร.กีฬาเทศบาลนครนครสวรรค์ (แชมป์รอบคัดเลือก สนามที่ 3) และ8. หนองบัว พิชญ เอฟซี (รองแชมป์รอบคัดเลือก สนามที่ 3)
โดยผลการจับสลากปรากฎว่า “เจ้าภาพ” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องอยู่สายเอ ร่วมกับ สมุย ยูไนเต็ด, รร.กีฬาเทศบาลนครนครสวรรค์ และเอฟซี ฮาเลลูย่า
ส่วนสายบี ถือเป็นสายออฟเดธ ประกอบไปด้วย อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด, หนองบัว พิชญ เอฟซี, ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และรร.กาญจนาภิเษกวิทยาลัยกระบี่
ทั้งนี้รอบ 8 ทีมสุดท้าย ทั้ง 2 สาย จะแข่งขันแบบพบกันหมด เพื่อหาอันดับที่ 1 และอันดับที่ 2 ที่มีคะแนนดีที่สุดของทั้ง 2 สายเข้าไปเล่นรอบรองชนะเลิศ (สายชิงแชมป์) โดยทีมอันดับที่ 1 สายเอ จะพบกับ อันดับที่ 2 ของสายบี และอันดับที่ 1 สายบี พบกับ อันดับที่ 2 สายเอ เพื่อหาผู้ชนะของทั้ง 2 คู่ เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ส่วน 2 ทีมผู้แพ้ทั้ง 2 คู่ จะเข้าสู่การชิงอันดับที่ 3
ส่วนทีมที่มีคะแนนเป็นอันดับที่ 3 และอันดับที่ 4  ในรอบแบ่งสาย จะเข้าไปเล่นรอบรองชนะเลิศ (จัดอันดับ 5-8) โดยทีมอันดับที่ 3 สายเอ จะพบกับ อันดับที่ 4 ของสายบี และอันดับที่ 3 สายบี พบกับ อันดับที่ 4 สายเอ เพื่อหาผู้ชนะของทั้ง 2 คู่ เข้าสู่รอบชิงอันดับ 5 ส่วน 2 ทีมผู้แพ้ทั้ง 2 คู่ จะเข้าสู่การชิงอันดับที่ 7 ต่อไป
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน "ซีพี-เมจิ ธันเดอร์ คัพ ยู-14 แชมเปี้ยนส์ 2020" รอบ 8 ทีมสุดท้าย จะฟาดแข้งชิงชัยกัน ระหว่างวันที่ 10-12 ธันวาคม 2563 ณ สนามช้าง เทรนนิ่ง กราวน์ จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งคู่ชิงชนะเลิศ จะแข่งขันที่ ช้างอารีนา โดยแฟนบอลสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดทุกคู่การแข่งขันได้ทางแฟนเพจ CP-Meiji Thunder Cup



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด