:::     :::

ราฮีม-บรอยน์ซัดพาเรือดับฟูแล่ม2-0

วันเสาร์ที่ 05 ธันวาคม 2563
909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ซิตี้ ปิดเกมตั้งแต่หัววันเมื่อได้ 2 ประตูตั้งแต่ช่วงครึ่งชั่วโมงแรกจาก ราฮีม สเตอร์ลิง และ เควิน เดอ บรอยน์ เอาชนะ ฟูแล่ม 2-0

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนฯ ซิตี้ 2 - ฟูแล่ม 0

สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม

     เริ่มเกมมาเพียงแค่ 5 นาที เจ้าบ้านก็มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ เดอ บรอยน์ ได้บอลตรงกลางสนามก่อนจะแทงบอลทะลุช่องไปให้ สเตอร์ลิ่ง ได้หลุดเดี่ยวเข้าไปแปสวนตัว อเรโอล่า เข้าประตูไป

    หลังจากนั้นในนาที 16 เจ้าบ้านมีโอกาสอีกครั้งจากการจ่ายบอลของ เดอ บรอยน์ ออกมาให้ คานเซโล่ ที่เติมขึ้นมาทางขวา ได้ปาดเข้ามาให้ กุนโดกัน ได้ตวัดยิงด้วขวาหน้ากรอบเขตโทษ แต่ว่ายังเหินข้ามคานออกไป

    จนในนาที 26 เรือใบ มาได้ลูกจุดโทษจากการที่ อันเดอร์เซ่น ไปทำฟาลว์ใส่ สเตอร์ลิ่ง ในกรอบเขตโทษ และเป็น เควิน เดอ บรอยน์ ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปทำให้เจ้าบ้านหนีเป็น 2-0 

    ช่วงท้ายเกมเจ้าบ้านพยายามทำประตูเพิ่มแต่ยังจบกันไม่คมเอง ทำให้จบครึ่งแรก แมนฯ ซิตี้ เจ้าออกนำ ฟูแล่ม อยู่ 2-0

    กลับมาต่อเกมครึ่งหลังในนาที 50 แมนฯ ซิตี้ เกือบมาได้ลูกที่สามจากจังหวะที่ เดอ บรอยน์ จ่ายบอลออกไปให้ เชซุส ทางซ้ายก่อนจะล็อกหนึ่งจังหวะแล้วต่ายคืนมาให้ เดอ บรอย์ ได้ยิงด้วยซ้าย แต่น่าเสียดายที่บอลไปชนคาน

    ต่อมาในนาที 57 เจ้าถิ่นมีโอกาสอีกครั้งจากการเล่นบอลสวนกลับ โดยเป็นทาง มาเรซ ที่จ่ายบอลทะลุช่องจากกลางสนาม ให้ เดอ บรอยน์ ได้หลุดเดี่ยวไปดวลกับ อเรโอล่า แต่ก็ยังยิงไปติดเซฟของผู้รักษาประตูทีมเยือนออกหลังไป

    เกมดำเนินมาจนนาที 70 ทัพเรือใบได้โอกาสอีกครั้ง จากลูกครอสของ เดอ บรอยน์ ที่เปิดเข้ามาให้ รูเบน ดิอาส ได้ยิงด้วยซ้ายจ่อๆแต่โดนไม่ดีทำให้บอลเหินข้ามคานออกไป

    ช่วงท้ายเกม แมนฯซิตี้ เน้นครองบอลเพื่อปิดเกม ส่วนผู้มาเยือนก็ไม่สามารถทำอันตรายใดๆใส่แนวรับเจ้าถิ่นได้ ทำให้จบเกม เรือใบสีฟ้า เอาชนะ ฟูแล่มไป 2-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    แมนฯ ซิตี้ : เอแดร์ซอน โมราเอส, ชูเอา คานเซโล่, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, เบนฌาแม็ง เมนดี้, โรดรี้, อิลคาย กุนโดกัน, ริยาด มาเรซ, เควิน เดอ บรอยน์, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, กาเบรียล เชซุส

    ฟูแล่ม : อัลฟงส์ อเรโอล่า, โอล่า ไอน่า, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, โทซิน อดาราบิโอโย่, แอนโทนี โรบินสัน, อองเดร ซอมโบ อองกีสซ่า, แฮร์ริสัน รีด, บ็อบบี้ รีด, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, อเดโมล่า ลุคแมน, อิวาน กาวาเลยโร่

    ผู้ตัดสิน : โจนาธาน มอสส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด