:::     :::

ราชันหยุดฝันร้ายบุกเชือดเซบีย่า1-0

วันอาทิตย์ที่ 06 ธันวาคม 2563
1,195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด หยุดผลงานเลวร้ายในลีกได้สำเร็จ เมื่อบุกเอาชนะ เซบีย่า 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของนายทวารเจ้าบ้านทำให้กลับมาคว้าชัยในลีกได้เป็นครั้งแรกในรอบ 4 เกม

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

เซบีย่า 0 - เรอัล มาดริด 1

สนาม : รามอน ซานเชซ ปิซฆวน

    เริ่มเกมมาได้นาทีเดียว ราชันชุดขาว ได้ลุ้นก่อน เมื่อ โรดรีโก้ โกเอส จ่ายไปให้ วินิซิอุส จูเนียร์ ได้ยิงด้วยขวาเต็มแรง แต่บอลไม่เข้ากรอบ

    รูปเกมยังเป็นทีมเยือนที่ทำได้เหนือกว่า นาทีที่ 21 มีโอกาสอีกครั้ง วินิซิอุส จ่ายไปให้ โทนี่ โครส ยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่บอลไม่เข้าเป้าเหมือนเดิม

    เซบีย่า มีลุ้นเหมือนกันในนาทีที่ 35 จากลูกตั้งเตะ เฆซุส นาบาส เปิดไปให้ ชูลส์ กุนเด้ โหม่งหลุดกรอบออกไป

    เรอัล มาดริด น่าเฮเหลือเกิน ในนาทีที่ 38 จากจังหวะที่ บาซเกซ จ่ายไปห้ เบนเซม่า ได้กดด้วยขวาในเขตโทษ แต่ก็ไปติดเซฟ ยาสซีน บูนู ปัดออกหลังได้ทัน หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

    ในครึ่งหลัง นาทีที่ 55 ทีมเยือนมาออกนำ 1-0 จนได้ เมื่อ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ เติมมาเปิดเรียดจากกราบซ้ายเข้ากลาง วินิซิอุส พยายามชาร์จ ทว่าไม่ถึงบอล แต่กลับทำให้ ยาสซีน บูนู เสียจังหวะเลยรับบอลไม่เข้าซองลูกปลิ้นเข้าประตูตัวเองไปซะงั้น

    เซบีย่า พยายามเดินหน้าบุก แต่ก็ดูติดๆ ขัดๆ นาทีที่ 80 ซูโซ่ ตัวสำรองได้ซัดไกลด้วยซ้าย แต่บอลก็ไม่ตรงกรอบ

    ช่วงท้ายเกม ทีมเยือนเน้นรอโต้กลับ และเกือบจะฝังเหมือนกันจากทั้ง โทนี่ โครส และ เบนเซม่า แต่ก็ไม่คมกันเอง จบเกม เรอัล มาดริด บุกชนะ เซบีย่า 1-0

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เซบีย่า : ยาสซีน บูนู - เฆซุส นาบาส, ชูลส์ กุนเด้, ดีเอโก้ คาร์ลอส, อเล็กซ์ บีดาล - โจน จอร์ดาน, แฟร์นานโด, อีวาน ราคิติช - ลูกัส โอกัมโปส, ลุค เดอ ย็อง, มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้

    เรอัล มาดริด : ติโบต์ กูร์กตัวส์ - ลูกัส บาซเกซ, ราฟาแอล วาราน, นาโช่ เฟร์นานเดซ, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ - ลูก้า โมดริช, กาเซมิโร่, โทนี่ โครส - โรดรีโก้ โกเอส, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์

    ผู้ตัดสิน : โฆเซ่ ซานเชซ มาร์ติเนซ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด