:::     :::

เป๊ปพอใจเรือเดินหน้าเก็บแต้มต่อเนื่อง

วันอาทิตย์ที่ 06 ธันวาคม 2563
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ออกมาแสดงความยินดีกับการเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่อง หลังจากสามารถเปิดบ้านเอาชนะ ฟูแล่ม 2-0 จนขยับขึ้นมาอยู่ในโซนหัวตารางแล้ว

    ชัยชนะของ เรือใบ เหนือ เจ้าสัวน้อย 2-0 จากประตูของ ราฮีม สเตอร์ลิง และจุดโทษของ เควิน เดอ บรอยน์ ทำให้พวกเขาเอาชนะ 2 เกมติดต่อกันในลีกได้เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้

    "สิ่งสำคัญคือการเก็บแต้มที่ดีต่อเนื่อง สำหรับโอกาสที่เรามี ใช่ (เราควรยิงได้มากกว่านี้) แต่มันก็เหมือนกับเกม ปอร์โต้ สิ่งสำคัญก็คือเราต้องชนะ และกองหลังจะต้องไม่ก่อความผิดพลาด และเราก็ไม่ได้มอบประตูให้ใคร" เป๊ป กล่าว

    "เรารู้ถึงคุณภาพจาก เควิน (เดอ บรอยน์) ในการทำประตู และแอสซิสต์ เขาสำคัญมากสำหรับเรา เพียงแค่ดูว่าเขาวิ่ง และต่อสู้ยังไงในฐานะนักฟุตบอลสมัยใหม่ในวันนี้ เขาเป็นตัวอย่างของเรื่องนั้น เขารวมทั้งหมดเข้าด้วยกัน และทุกๆ ฤดูกาลมันยิ่งใหญ่มาก"

    "การเอาชนะ และเก็บคลีนชีตเป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับจำนวนโอกาสที่เราสร้างขึ้นอีกครั้ง สภาพร่างกายของ ฟูแล่ม นั้นน่าประทับใจ สกอตต์ พาร์เกอร์ มีบางอย่างที่ยุ่งยาก คุณก็รู้เขาทำได้ดีในเกมกับ เลสเตอร์ ตอนนี้ทุกคนต่างก็สามารถเอาชนะได้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมมันจึงสำคัญกับชัยชนะ และไม่มีใครบาดเจ็บก่อนจะลุยแชมเปี้ยนส์ลีกกับนักเตะที่ยังสด"

    "เราต้องรอจนถึงหมดสุดสัปดาห์ แต่สิ่งที่สำคัญก็คือความรู้สึกในทีมเรา เราจะดีขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด