:::     :::

'บลอนท์'ตัววิ่งประสบการณ์ประกาศอำลาเอ็นเอฟแอล

วันอาทิตย์ที่ 06 ธันวาคม 2563
1,021
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอการ์เร็ตต์ บลอนท์ อดีตรันนิ่งแบ็กดังที่เคยคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบลว์' กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ประกาศรีไทร์อย่างเป็นทางการในวันครบรอบวันเกิด 34 ปี

เลอการ์เร็ตต์ บลอนท์ อดีตตัววิ่งดีกรีแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 3 สมัยของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ โพสต์อินสตาแกรมประกาศยุตอาชีพการเล่นเอ็นเอฟแอลอย่างเป็นทางการเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ผมแค่อยากจะแจ้งให้คุณทราบว่าเขาจะรีไทร์อย่างเป็นทางการ' บลอนด์ โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมหลังการลงเล่นเกมครั้งสุดท้ายตั้งแต่ปี 2018 'ผมคิดมานานและหนักมากเกี่ยวกับการตัดสินใจนี้และผมได้คุยกับสมาชิกในครอบครัวและเพื่อนสนิทที่สุดของผมเกี่ยวกับเรื่องนี้ เราตกลงร่วมกันในการตัดสินใจครั้งนี้ มันเป็นประโยชน์สูงสุดของผมและครอบครัวผม'

บลอนท์ ประกาศการตัดสินใจดังกล่าวในวันครบรอบวันเกิด 34 ปีของเขาเมื่อวันเสาร์ที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังการเล่นอาชีพ 9 ซีซั่นในเอ็นเอฟแอลกับ 6 ทีมอย่าง เทนเนสซี่ ไททั่นส์, แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส, พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 


เขาประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 2 สมัยกับ เพเทรียตส์ และอีกหนึ่งสมัยกับ อีเกิ้ลส์ ตลอดอาชีพ 9 ปี ถือบอลวิ่ง 6,306 หลาและทำ 56 ทัชดาวน์ ในการเล่นรอบเพลย์ออฟ 11 เกม ถือบอลวิ่ง 600 หลาและทำ 11 สกอร์ 

'โดยรวมแล้วผมชอบที่จะเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรเหล่านี้และผู้คนที่เกี่ยวข้องกับพวกเขา' บลอนท์ กล่าว 'ผมตื่นเต้นที่จะก้าวไปสู่ขั้นต่อไปในชีวิตของผม ขอบคุณเอเจนซี่ของผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอเจนต์ผม ซี้ค แซนดู ที่อยู่กับผมมาตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงทุกสิ่งอย่างแท้จริง ผมรู้ว่ามันยาก แต่คุณเป็นพี่ใหญ่ของผมมาตลอด'

'ตอนนี้ทุกคนสามารถหยุดถามได้แล้วว่า 'คุณทำเสร็จหรือยัง?'  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด