:::     :::

แอนโธนี่ยอมรับบทบาทสำรองของเทรลเบลเซอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 06 ธันวาคม 2563
1,246
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส แม้ว่าจะต้องลดบทบาทเป็นเพียงสำรองในฤดูกาลหน้าก็ตาม

คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ฟอร์เวิร์ดประสบการณ์วัย 36 ปี กลับมาเซ็นสัญญาอีกรอบกับ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส พร้อมยอมรับบทบาทสำรองในการทำทีมสำหรับฤดูกาล 2020-2021 ของเฮดโค้ช เทอร์รี่ สต็อตต์ส ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นสิ่งที่ใช้ได้ผลสำหรับทีมนี้ สิ่งที่เราต้องการสำหรับทีมนี้' แอนโธนี่ กล่าว 'มันไม่ใช่ว่าผมควรจะออกสตาร์ทหรือไม่ ผมไม่คิดว่าจะมีใครตั้งคำถามนั้น ผมจะไม่ถามอย่างนั้นแน่นอน แต่มันเป็นสถานการณ์ดีที่สุดสำหรับทีมและทำให้ทุกฝ่ายทำงานได้ดีที่สุด'

สต็อตต์ส เฮดโค้ช เทรล เบลเซอร์ส ได้ประกาศถึงความตั้งใจในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเขาจะเริ่มต้น 5 คนแรกด้วย โรเบิร์ต โควิงตัน, เดอร์ริค โจนส์ จูเนียร์, เดเมียน ลิลเลิร์ด, ซีเจ แม็คคอลลั่ม และ ยูซุฟ เนอร์คิช นั่นหมายความว่า แอนโธนี่ จะอยู่บนม้านั่งสำรอง ซึ่งเป็นสิ่งยืนยันว่าเขาเข้าใจบทบาทของตนเองตอนกลับมาเซ็นสัญญากับ พอร์ทแลนด์ อีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


แอนโธนี่ เปิดเผยว่าเขาพูดคุยกับ นีล โอลชี่ย์ ผู้จัดการทั่วไป และ สต็อตต์ส รวมถึงสองดาราประจำทีมอย่าง ลิลเลิร์ด กับ แม็คคอลลั่ม ถึงบทบาทที่เหมาะสมสำหรับเขาและวิธีที่เขายังเป็นปัจจัยสำคัญในการหมุนเวียนผู้เล่นลงสนามของ พอร์ทแลนด์ 

'ผมต้องกลืนยาเม็ดนั้น ผมต้องซื่อสัตย์และโปร่งใสกับทีมและองค์กรจริงๆ' แอนโธนี่ กล่าว 'และกับ แดม และ ซีเจ เรามีการพูดคุยกันหลายครั้งที่ทำให้ผมกลับมาที่นี่ การสนทนาเหล่านั้นจริงใจมากจากทั้งสองฝ่าย ผมรู้สึกสบายใจและคุ้นเคยกับสถานการณ์นี้เป็นอย่างดี ดังนั้นผมจึงอยากทำแบบนี้ที่นี่เพราะรู้จักทีมนี้และผู้เล่นยังคงเคารพผมจากระดับที่แตกต่าง พวกเขาทำให้ผมรู้ว่าผมยังคงเป็นส่วนสำคัญของสิ่งที่เกิดขึ้นกับทีมนี้' 

แอนโธนี่ เซ็นสัญญากับ เทรล เบลเซอร์ส ในเดือนพฤศจิกายน 2019 เขาลงเล่น 58 เกมและออกสตาร์ททั้งหมด เขามีบทบาทสำคัญกับทีม ทำเฉลี่ย 15.4 คะแนนและ 6.3 รีบาวน์ด เขายังผลงานช่วงรีสตาร์ทยอดเยี่ยมทำเฉลี่ย 16.0 คะแนน

'มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ยาก' แอนโธนี่ กล่าวถึงการกลับมาเซ็นสัญญากับ พอร์ทแลนด์ 'ผมรู้สึกเหมือนผมจะกลับมาเสมอ มันเป็นสิ่งที่เราคุยกันหลังจากบับเบิ้ล มันเป็นส่วนหนึ่งของแผนเสมอ การตัดสินใจไม่ใช่เรื่องยาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด