:::     :::

ทาวน์สเปิดใจหลังสูญเสียมารดาและสมาชิกครอบครัวจากโควิด

วันอาทิตย์ที่ 06 ธันวาคม 2563
1,152
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล แอนโธนี่ ทาวน์ส เซนเตอร์ของ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ยอมรับว่ารู้สึกแย่จากการสูญเสียมารดาและสมาชิกในครอบครัวอีก 6 คนจากเชื้อ'โควิด-19'

คาร์ล-แอนโธนี่ ทาวน์ส เซนเตอร์วัย 25 ปีเตรียมเริ่มต้นฤดูกาลที่ 6 ของเขากับ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ เปิดใจถึงการสูญเสียมารดา แจ็คเคอลีน ครูซ-ทาวน์ส และสมาชิกในครอบครัวอีก 6 คนที่เสียชีวิตด้วยภาวะแทรกซ้อนจากการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมผ่านอะไรมามากมาย เห็นได้ชัดว่าเริ่มจากแม่ของผม' ทาวน์ส เปิดเผย 'เมื่อคืนผมได้รับโทรศัพท์ว่าผมสูญเสียคุณลุงไปอีกคน ผมรู้สึกเหมือนชีวิตไร้ความรู้สึกเล็กน้อยและต่ำต้อย' 

ทาวน์ส เคยแชร์คลิปวีดีโอบนอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมาเกี่ยวกับความรู้สึกของเขาที่เห็นคุณแม่ถูกใส่เครื่องช่วยหายใจและอยู่ในอาการโคม่าและถูกกระตุ้นทางการแพทย์อันเป็นผลมาจากการติดเชื้อ'โควิด-19' ก่อน ครูซ-ทาวน์ส จะเสียชีวิตเมื่อวันที่ 13 เมษายน ขณะอายุ 58 ปี


'ผมเคยเห็นโลงศพจำนานมากในช่วง 7 เดือนที่ผ่านมา' ทาวน์ส กล่าว 'ผมมีหลายคนที่ ในครอบครัวของผมและครอบครัวของคุณแม่ผม ติดเชื้อ'โควิด-19' ผมเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาคำตอบอยู่ พยายามค้นหาวิธีที่จะทำให้พวกเขามีสุขภาพที่ดี มันเป็นความรับผิดชอบส่วนมากของผม เพื่อให้ครอบครัวของผมมีข้อมูลที่ดีและดำเนินการทั้งหมดที่จำเป็นเพื่อให้พวกเขามีชีวิตอยู่'

ส่วน คาร์ล ซีเนียร์ บิดาของ ทาวน์ส ก็ติดเชื้อไวรัสโคโรน่าเช่นเดียวกัน แต่โชคดีที่รักษาหายแล้ว นอกจากนี้เขายังโพสต์อีกหลายคลิปวีดีโอที่แสดงรายละเอียดเกี่ยวกับการดูแลคุณแม่ของเขาและเขารู้สึกอย่างไรหลังเธอเสียชีวิต โดยต้องการช่วยเหลือคนอื่นให้เข้าใจผลของไวรัสร้ายตัวนี้ได้ดีขึ้น


'ผมไม่ต้องการให้คนอื่นรู้สึกอย่างที่ผมรู้สึก' ทาวน์ส เปิดใจ 'ผมอยากจะพยายามป้องกันไม่ให้พวกเขาต้องพบกับความเจ็บปวดและสถานการณ์ที่ผมกำลังเผชิญอยู่ มันมาจากสถานที่ที่ผมไม่ต้องการให้คนอื่นรู้สึกเหงาและอารมณ์เสียเหมือนผม ผมทำวีดีโอเหล่านั้นขึ้นมาเพื่อปกป้องผู้อื่นและให้คนอื่นได้รับข้อมูลที่ดี แม้ว่าผมจะรู้มันจะทำให้ผมอารมณ์เสียที่สุดเท่าที่ผมเคยถูกขอให้ทำ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด