:::     :::

แรชฟอร์ดย้ำผีต้องเลิกถูกยิงก่อนได้แล้ว

วันอาทิตย์ที่ 06 ธันวาคม 2563
1,215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเน้นย้ำว่าทีมต้องพยายามไม่เสียประตูแรก และเก็บคลีนชีตให้ได้มากกว่านี้ เพื่อที่จะคว้าชัยในการแข่งขันได้มากขึ้น

    ผีแดง ต้องเสียประตูแรกให้กับคู่แข่งอีกครั้งในพรีเมียร์ลีก หลัง เวสต์แฮม ขึ้นนำ 1-0 จาก โทมัส ซูเช็ค ในช่วงครึ่งแรก

    กระนั้น ครึ่งหลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ก็ปรับทัพทันที โดยส่ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ แรชฟอร์ด ลงสนามแทน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ เอดินสัน คาวานี่ และ ยูไนเต็ด ก็ทำ 3 ประตูรวดจาก ปอล ป็อกบา, เมสัน กรีนวู้ด และ แรชฟอร์ด จนกระทั่งแซงนำชนะได้อีกหน

    "เราต้องหยุดมัน (เสียประตูแรก) ถ้าเราเก็บคลีนชีตได้มากกว่านี้ เราก็จะเอาชนะได้มากกว่าเดิม มันดีที่เราได้แสดงให้เห็นถึงสปิริต แต่ด้วยหลักการแล้วเราไม่ต้องการที่จะเสียประตูแรก" แรชฟอร์ด กล่าว

    "เราเล่นเกมรับกันได้ค่อนข้างดีอยู่ พวกเขามีนักเตะตัวอันตรายในเกมโต้กลับ เราสามารถผ่านมันไปได้ เมื่อคุณไปถึงช่วงพักครึ่ง มันเป็นโอกาสที่เราจะได้จัดการ และเราก็มาโฟกัสกันใหม่"

    "บางครั้งมันไม่ได้เกี่ยวกับสิ่งที่ผู้จัดการทีมพูด แต่เป็นสิ่งที่เราสามารถเห็นได้ในสนาม เราไม่ได้อยู่ใกล้พวกเขามากพอ ไม่ได้กดดันเกมริมเส้น เรารู้ว่าต้องทำอะไร"

    "มันเป็นเกมใหญ่ (ในแชมเปี้ยนส์ลีก กลางสัปดาห์หน้า) หลังจากที่คุณแพ้แบบที่เราเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก (แพ้ เปแอสเช) มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องเอาชนะให้ได้ในเกมถัดไป"

    "มันเป็นสิ่งที่การแข่งขันคิดถึง (แฟนๆ ได้กลับเข้าสนาม) มันทำให้เกิดสิ่งที่พิเศษ มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากที่แฟนๆ ได้กลับมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด