:::     :::

โซลชายิ้มผลงานลูกทีม-เผยสาเหตุเปลี่ยนตัว

วันอาทิตย์ที่ 06 ธันวาคม 2563
1,940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่าพอใจกับผลงานในครึ่งหลังของทีมอย่างมาก พร้อมเผยถึงสาเหตุการเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งแรก

ปิศาจแดง บุกไปเอาชนะ เวสต์แฮม 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทีมดังจากแมนเชสเตอร์มาทำสามประตูในครึ่งหลัง ทั้งที่เกมในครึ่งแรกเป็นรองและโดนนำไปก่อน

"ฟุตบอลเป็นเกมที่มีขึ้นและลง ครึ่งแรกเราเจอปัญหาในการรับมือจังหวะสวนกลับและลูกตั้งเตะ เราเสียบอลบ่อยเกินไป ครึ่งแรกแย่ ส่วนครึ่งหลังแน่นอนว่าประตูที่ทำได้เปลี่ยนอารมณ์ของเกม ประตูแรก ประตูที่ยอดเยี่ยมจาก ปอล (ป็อกบา) และ ประตูจาก เมสัน (กรีนวูด)

"เราดวลกับทีมที่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะ เลสเตอร์ และ วูล์ฟส์ พวกเขาเป็นทีมที่ดีและทำให้คุณเจอความยากลำบาก ผมพอใจกับผลงานมากๆ สัปดาห์ก่อนเราตาม 0-2 ที่ เซาธ์แฮมป์ตัน และนี่ดีขึ้นกว่าเดิม เราตามหลังแค่ประตูเดียว"

นอกจากนั้นผู้สื่อข่าวของ สกาย สปอร์ตส์ ยังสอบถาม โซลชา ในเรื่องของสาเหตุการเปลี่ยนตัวในต้นครึ่งหลังที่ส่ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงสนามแทน เอดินสัน คาวานี่ และ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

"อาการบาดเจ็บ (คาวานี่) โชคร้าย บางครั้งคุณเจ็บกล้ามเนื้อ บรูโน่ เป็นส่วนหนึ่งของทีมและเพียง 45 นาทีก็พอแล้ว

"แน่นอนคุณมีความสุขกับผลงานนอกบ้าน ผมคิดว่าผลงานในรังก็ดี เรากำลังกลายเป็นทีมที่มีความต่อเนื่อมากขึ้นเรื่อยๆ และเรากำลังกำลังจะรับมือกับเกมแบบนี้ได้ดีขึ้น เมื่อคุณตามหลัง 0-1, 0-2 เด็กๆ ยังคงเชื่อมั่นและบุคลิกเป็นเรื่องสำคัญ

"ในช่วงท้ายฤดูกาลคุณไม่สนใจเรื่องผลงาน ในตอนนั้นเรารู้ว่าหลายๆ สิ่งต้องพัฒนา การส่งบอลง่ายๆ ในครึ่งแรกแต่ครึ่งหลังคุณภาพกลับมาและทั้งสามประตูยอดเยี่ยมมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด