:::     :::

ดีเดย์นัดชิงฯโกปาวันที่4เม.ย.2021พร้อมเปิดแฟนเข้าชมเกม

วันอาทิตย์ที่ 06 ธันวาคม 2563
1,125
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ซีซั่นที่ผ่านมาระหว่าง เรอัล โซเซียดาด กับ แอธเลติก บิลเบา น่าจะมีขึ้นในวันที่ 4 เมษายนศกหน้า

'มาร์ก้า' สื่อกีฬาเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าสหพันธ์ฟุตบอลสเปนวางแผนให้เกมชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ของซีซั่นก่อนระหว่าง เรอัล โซเซียดาด กับ แอธเลติก บิลเบา ลงเล่นกันในวันที่ 4 เมษายน 2021 ที่สังเวียน'เอสตาดิโอ ลา การ์ตูฆา'ของเมืองเซบีย่าพร้อมเปิดให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสนามด้วย

เดิมทีแมตช์ชิงดำระหว่างสองสโมสรยักษ์ใหญ่แคว้นบาสก์มีขึ้นตั้งแต่วันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา แต่ถูกยกเลิกเนื่องจากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัสโคโรน่า ก่อนทั้ง เรอัล โซเซียดาด กับ แอธเลติก บิลเบา ต่างเห็นตรงกันว่าพวกเขาพร้อมจะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศโดยไม่กำหนดกรอบเวลาจนกว่าแฟนบอลจะได้รับอนุญาตให้เข้าชมเกมในสนาม ดังนั้นสิทธิ์การลงเล่นรายการยูโรปาลีกของแชมป์ โกปา เดล เรย์ จึงตกเป็นของทีมอันดับ 7 ของลีกาซีซั่นที่ผ่านมา 

ตามรายงานล่าสุดจากมาร์ก้าระบุว่าสหพันธ์ฟุตบอลเมืองกระทิงวางแผนให้เกมชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ลงฟาดแข้งกันในวันที่ 4 เมษายน 2021 บนสังเวียนแห่งเดิมคือ 'เอสตาดิโอ ลา การ์ตูฆา' ของเมืองเซบีย่า ซึ่งคาดว่าแฟนๆจะได้รับอนุญาตให้เข้าชมเกมในสนามเมื่อถึงเวลานั้น เพียงแต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะมีการจำกัดจำนวนหรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด