:::     :::

วาร์ดี้กดทดเจ็บพาจิ้งจอกดับดาบคู่2-1

วันอาทิตย์ที่ 06 ธันวาคม 2563
902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ วาร์ดี้ กลายเป็นฮีโร่มาพังประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยให้ เลสเตอร์ บุกเอาชนะ เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-1 อย่างฉิวเฉียด

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เชฟฯ ยูไนเต็ด 1 - เลสเตอร์ 2

สนาม :  บรามอลล์ เลน

    เริ่มเกมมา นาที 10 เลสเตอร์ได้ลุ้นก่อน จากการหลุดมาในกรอบเขตโทษฝั่งขวาของ เจมี่ วาร์ดี้ ก่อนที่เจ้าตัวจะซัดเต็มข้อด้วยขวาไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

    มาในนาทีที่ 24  เกิดประตูแรกขึ้นในเกมนี้ เป็นฝั่งทีมเยือนที่ได้เฮก่อน จากจังหวะบุกหนักของทัพจิ้งจอกสยาม จนจบลงด้วยการที่ อโยเซ่ เปเรซ ยิงจ่อๆหน้าประตู ถึงจะติดเซฟนายทวารทีมดาบคู่ แต่ด้วยความแรงของบอล ทำให้เข้าไปซุกก้นตาข่ายอย่างสะใจ เลสเตอร์ขึ้นนำ 1-0

    เพียงแค่ 2 นาทีต่อมา เจ้าบ้านไม่ยอมแพ้ ทำประตูตีเสมอได้สำเร็จ จากจังหวะเตะมุมแล้ว โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่ ขึ้นโหม่งชนะนักเตะเลสเตอร์ได้สำเร็จ บอลเข้าไปเสียบมุมประตูในที่สุดเป็นประตูตีเสมอให้กับทัพดาบคู่ 1-1

    เกมผลัดกันรุกอย่างสนุก มาถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก ทีมเยือนพลาดโอกาสในการได้ประตูขึ้นนำอย่างน่าเสียดายเมื่อ เจมส์ แมดดิสัน ยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษฝั่งขวา ไปชนเสา และหมดครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกัน 1-1

    เริ่มเกมครึ่งหลัง มาถึงนาที 49 ทางทีมเยือนได้ลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะการยิงนอกกรอบด้วยขวาของ มาร์ค อัลไบรท์ตัน แต่ก็ถูกผู้รักษาประตู เชฟฟิลด์ เซฟไว้ได้

    ในนาที 68 เลสเตอร์ ได้โอกาสลุ้นเล็กน้อย เมื่อทาง ยูริ ตีเลมันส์ ตะบันด้วยเท้าขวาของเขาบริเวณกลางกรอบเขตโทษ แต่ก็ถูกเซฟไว้ได้ไว้เช่นเคย

    เกมดำเนินมาเรื่อยๆ มีจังหวะทำเกมบุกของทั้งสองทีม แต่จะเป็นทางจิ้งจอกสยามที่ทำได้ดีกว่าเล็กน้อย จนมาถึงนาทีที่ 77 คริสเตียน ฟุคส์ มีโอกาสได้ยิงด้วยซ้าย แต่ก็สูงเกินไปทำให้ข้ามคานออกไป

    จนมาถึงท้ายเกม นาที 90 จิ้งจอกสยามได้เฮอย่างสะใจ เมื่อได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง โดย วาร์ดี้ ที่หลุดเดี่ยวจากการแทงทะลุช่องของ แมดดิสัน ก่อนที่เจ้าตัวจะยิงสวนตัวผู้รักษาประตูทีมดาบคู่ไปอย่างเฉียบคม เลสเตอร์ขึ้นนำ 2-1

    หลังจากนั้น ไม่มีประตูเพิ่มเติม สิ้นเสียงนกหวีด เชฟฯ ยูไนเต็ด เจ็บช้ำอย่างต่อเนื่อง พ่าย เลสเตอร์ ไป 1-2

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

    เชฟฯ ยูไนเต็ด : แอรอน แรมส์เดล, คริส บาแชม, จอห์น อีแกน, คีน ไบรอัน, จอร์จ บัลด็อค, ซานเดอร์ เบิร์ก, จอห์น ลุนด์สแตรม, จอห์น เฟล็ค, แม็กซ์ โลว์, โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี่, โอลิเวอร์ เบิร์ค 

    เลสเตอร์ : คาสเปอร์ ชไมเคิ่ล, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า, จอนนี่ อีแวนส์, คริสเตียน ฟุคส์, มาร์ค อัลไบรท์ตัน, ยูริ ตีเลมันส์, น็อมปาลิส เมนดี้, เจมส์ จัสติน, อโยเซ่ เปเรซ, เจมี่ วาร์ดี้, เจมส์ แมดดิสัน    

    ผู้ตัดสิน : สจ๊วต แอ็ตต์เวลล์    


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด