:::     :::

เฮเด้นเชื่อเสีย'ดูปรี'ไม่ส่งผลกระทบต่อสตีลเลอร์ส

วันจันทร์ที่ 07 ธันวาคม 2563
898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เฮเด้น คอร์เนอร์แบ็ก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เชื่อมั่นว่ามีผู้เล่นที่พร้อมก้าวขึ้นมาเติมเต็มช่องว่างจากการบาดเจ็บของ บัด ดูปรี ที่ปิดฉากฤดูกาลนี้หลังบาดเจ็บเข่าจากเกมชนะ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โจ เฮเด้น คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์วัย 31 ปีของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เชื่อว่าทัพคนเหล็กมีขุมกำลังทดแทนการสูญเสีย บัด ดูปรี เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 27 ปีที่เอ็นเข่าเอซีแอลฉีกขาดจนต้องพักยาว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ดูปรี เอ็นเอซีแอลฉีกขาดจากเกมชนะ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่กำลังทำผลงานยอดเยี่ยมร่วมกับ ที.เจ.วัตต์ ในซีซั่นนี้ แต่ เฮเด้น เชื่อมั่นว่าทั้งรุคกี้ อเล็กซ์ ไฮสมิธ กับ โอล่า อเดนียี่ ไลน์แบ็กเกอร์ปีสามพร้อมก้าวขึ้นมาเติมเต็มช่องว่างจากการบาดเจ็บของ'พาส-รัชเชอร์'วัย 27 ปี


'พวกเรามีความมั่นใจเต็มเปี่ยมกับพวกเขา' เฮเด้น กล่าว 'โค้ช (ไมค์) ทอมลิ่น มักจะพูดถึงผู้ชายคนต่อไป มันเหมือน (โรเบิร์ต) สพิลเลน ว่าเขาเข้ามาและทำอย่างไร เรารู้สึกแบบเดียวกันกับ ไฮสมิธ และ โอล่า พวกเขาเพียงแค่กำลังรอออกสตาร์ท คุณรู้ว่าโค้ช ที พูดถึงมันอย่างไร แค่กำลังรอโอกาสของพวกเขา'

'เรามี 2 เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ดีกรี'ออล-โพร' ดังนั้นโอกาสจึงมีจำกัด พวกเขาจะได้รับโอกาสมากขึ้น เมื่อ ไฮสมิธ อยู่ที่นั่น เมื่อ โอล่า อยู่ที่นั่น มักจะสร้างเพลย์ เอาใจใส่ในการประชุมเสมอ พวกเขารู้หน้าที่ที่ได้รับมอบหมายเสมอ พวกเขาเพียงแค่รอโอกาสของพวกเขา'


'ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นมากกับพวกเขา ในขณะเดียวกัน มันเป็นงานของชายสองคน ผมไม่คิดว่าจะมีเพียงหนึ่งในนั้นที่สามารถเติมเต็มในสิ่งที่ บัด กำลังทำอยู่ได้'

ดูปรี ปิดฉากซีซั่นนี้ด้วยการทำ 8 แซ็ค ขณะที่ วัตต์ เป็นผู้นำของลีกเอ็นเอฟแอลกับ 11 แซ็คเมื่อเข้าสู่สัปดาห์ที่ 13 แน่นอนว่าการสูญเสีย ดูปรี จะส่งผลกระทบต่อเกมป้องกันของ สตีลเลอร์ส เหมือนที่เคยเสีย เดวิ่น บุช ตั้งแต่ช่วงต้นซีซั่นเนื่องจากบาดเจ็บเข่า


'มันยวบมาก' วัตต์ ยอมรับ 'มันแค่เกิดมากขึ้น เมื่อคุณได้ยินบางอย่างเกิดขึ้น มันเหมือนกับฤดูกาลของเขาอาจจะสิ้นสุดลง เขาอยู่ในสัญญาปีสุดท้าย เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เป็นผู้เล่นหลักสำหรับสิ่งที่พวกเราทำและสิ่งที่ทำกับพวกเขาฐานะตัวป้องกัน แล้วคุณต้องย้อนกลับไปว่านั่นคือสิ่งที่ เดวิ่น (บุช) เคยเป็นกับเราด้วยเช่นกัน'

'คุณต้องรู้ว่ามันเป็นความคิดของผู้ชายคนต่อไป คุณมีคนอย่าง อเล็กซ์ ไฮสมิธ ที่เตรียมตัวเหมือนเขาเป็นตัวสตาร์ทตลอดเวลา เราต้องเชื่อมั่นว่าโค้ชจะทำให้เขาอยู่ในตำแหน่งดีที่สุด เราอยู่ในตำแหน่งดีที่สุดเพื่อก้าวต่อไป ผมมีความเชื่อมั่นทั้งหมดในโลกจากพวกผู้ชายในล็อคเกอร์รูมนี้ว่าเราจะก้าวไปได้อย่างสมบูรณ์' วัตต์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด