:::     :::

คลาวนี่ย์ปิดฉากซีซั่นนี้หลังผ่าตัดเข่า

วันจันทร์ที่ 07 ธันวาคม 2563
1,312
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาเดวีออน คลาวนี่ย์ 'พาส-รัชเชอร์' วัย 27 ปีของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ รอกลับมาอีกครั้งในซีซั่น 2021 หลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเข่าชวดลงเล่นตลอดซีซั่นนี้

จาเดวีออน คลาวนี่ย์ 'พาส-รัชเชอร์'วัย 27 ปีของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ กำลังมองไปถึงฤดูกาล 2021 หลังเข้ารับการผ่าตัดเข่าตั้งแต่วันพุธและเข้าสู่ขั้นตอนการฟื้นฟูร่างกายอีกนานหลายเดือน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ไททั่นส์ ส่ง คลาวนี่ย์ เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมาพร้อมความคาดหวังว่า'พาส-รัชเชอร์'จะกลับมาได้ในช่วงท้ายฤดูกาลเพื่อช่วยทีมคว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟ ทว่าความหวังของ เทนเนสซี่ สิ้นสุดลงแล้วหลังมีรายงานจากแหล่งข่าวระบุว่าผู้เล่นวัย 27 ปี เข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมเอ็นวงเดือนเข่าซ้ายและต้องพักฟื้นฟูร่างกายอีกหลายเดือน 


คลาวนี่ย์ น่าจะกลับมามีสุขภาพสมบูรณ์อีกครั้งในช่วงเดือนมีนาคมศกหน้าเพื่อเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์อีกครั้ง ซึ่งผู้เล่นวัย 27 ปีจะพักฟื้นอยู่ที่บ้านเกิดของเขาในเมืองฮิวสตัน 

ไททั่นส์ ทำข้อตกลงกับ คลาวนี่ย์ ด้วยสัญญา 1 ปี มูลค่า 13 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ไม่ได้รับผลตอบแทนอย่างที่คาดหวังหลัง'พาส-รัชเชอร์' วัย 27 ปีลงเล่น 8 เกมในซีซั่นนี้โดยไม่มีแม้แต่แซ็คเดียว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด