:::     :::

"รัสส์"ชี้ชีวิตจริงเป็นมิตรกว่าบนคอร์ท

วันจันทร์ที่ 07 ธันวาคม 2563
965
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก การ์ดตัวใหม่ของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ยืนยันว่าชีวิตการทำงานกับชีวิตส่วนตัวนั้นได้วางบุคลิกของตัวเองต่างกัน โดยบนคอร์ทดุดันจริงจัง แต่เมื่อถอดเครื่องแบบแล้วเขามองตัวเองใจดีและเป็นมิตร

รัสส์ติดภาพนักกีฬาเกรี้ยวกราดเวลาลงแข่ง จนคนพาลนึกไปว่านอกสนามก็คงเก๊กด้วย อย่างไรก็ตามความเคลื่อนไหวต่างๆที่เจ้าตัวตอบแทนสังคมตั้งแต่อยู่เมืองโอกลาโฮม่า ซิตี้, ฮิวสตัน และ ลอส แอนเจลีส บ้านเกิดมีให้เห็นตลอด หรืออย่างตอนไปแข่งใน วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ ก็ทิปให้พนักงานทำความสะอาดโรงแรมก้อนโต 

เหตุนี้เองการ์ดวัย 32 ปี จึงวอนสังคมปรับมุมมองต่อเขาใหม่แนวทางที่ผมเล่นบาสฯ สร้างความเข้าใจผิดต่อคนวงกว้าง...  ว่าจริงๆแล้วผมเป็นคนอย่างไร, สิ่งใดที่ผมเชื่อ และจุดยืนส่วนตัว เอาจริงๆคือผมมีสองบุคลิกเวลาอยู่ในกับนอกคอร์ทเอ็มวีพีปี 2017 กล่าวในงานแถลงข่าวผ่านวิดีโอคอล 


เมื่ออยู่บนสนามแข่ง ผมไม่มีเพื่อน ไม่ทำตัวเป็นมิตรกับใคร และไม่พยายามไปไล่เตะก้นใครด้วย ไม่แม้กระทั่งจับมือหรืออะไรทำนองนั้น” 

ไม่มีเวลาให้ทำแบบนั้น แล้วก็ไม่คิดเปลี่ยนแปลง

สิ่งสำคัญสุดที่ผมคิดคือเดินหน้าต่อและเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งมันง่ายมากเมื่อเราเป็นตัวของตัวเอง ผมสามารถแสดงความจริงใจ ภักดี หรือเห็นอกเห็นใจ ในเวลาเดียวกัน เอาจริงๆคิดว่าตัวเองก็เป็นพวกเข้าถึงยากด้วยแหละ

แต่ตัวผมฐานะทีมเมต, ฐานะคนๆหนึ่ง, ฐานะพ่อ คือสามบทบาทสำคัญของชีวิต ยืนหยัดอย่างเข้มแข็งแล้วคงพยายามกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม, องค์กรที่สังกัด หรือสร้างแรงบันดาลใจแก่คนทั่วโลกเสมอ

นั่นคือทั้งหมดที่ผมใส่ใจ มีส่วนร่วมสร้างผลงาน และสร้างแรงบันดาลใจ” 

เวสต์บรู้ก ผลงานซีซั่นก่อนเฉลี่ย  27.2 คะแนน, 7.9 รีบาวน์ดและเจ็ดแอสซิสต์ จะมาประสานแบ็คคอร์ท แบร้ดลี่ย์ บีล กับเฮดโค้ช สกอตต์ บรู้กส์ ลูกพี่เก่าตอนอยู่โอเคซี

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด