:::     :::

เดอโรซานเผยคนบุกรุกบ้านเที่ยวล่าน่ากลัวสู้วัยเด็กไม่ได้

วันจันทร์ที่ 07 ธันวาคม 2563
932
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาร์ เดอโรซาน ชู้ตติ้งการ์ด ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส ยืนยันว่าข่าวมีชายบุกรุกบ้านพักที่ลอส แอนเจลีสนั้นเป็นความจริง แถมเผชิญกับคนร้ายซึ่งๆหน้าโชคดีไม่มีอะไรร้ายเกิดขึ้น ทั้งนี้หากเอาประสบการณ์สมัยตัวเองยังเยาว์ด้วยหนล่าสุดนับว่าธรรมดามาก

เหตุการณ์ที่ว่าเกิดตั้งแต่ 19 ..ที่ผ่านมาแต่เพิ่งเป็นข่าว โดยผู้บุกรุกลอบเข้ามาในบ้านจนถึงชั้นบน อันเป็นพื้นที่สันทนาการของลูกสาวทั้ง 2 ของเขา

ตอนนี้ทุกอย่างเรียบร้อยดี อีกอย่างผมโตมาที่ย่านคอมพ์ตัน รัฐแคลิฟอร์เนีย เจอแย่ๆกว่านั้นมาแล้วเดอโรซาน กล่าวกับซาน แอนโทนิโอ เอ็กซ์เพรส-นิวส์

ส่วนเหตุผลที่เขารับออปชั่นผู้เล่นในฤดูกาล 2020-21 มูลค่า 27.7 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ แทนการปล่อยตัวเองเตลาดฟรีเอเจนต์เพื่อเอาสัญญามากกว่าหนึ่งปี ก็เพราะอยากแก้มือจากซีซั่นก่อนซึ่งทีมอดเพลย์ออฟหนแรกตั้งแต่ปี 1997 


ผมไม่พอใจผลงานที่เราสิ้นสุดปลายฤดูกาลก่อน เอาจริงๆง่ายมากหากจะตัดช่องน้อยแต่พอตัวแล้วไปมองหาทีมสถานการณ์ดีกว่านี้ เพื่อประสบความสำเร็จมากกว่านี้ล่นด้วย

คงเพราะผมไม่ชอบวิ่งหนีความท้าทาย รู้สึกว่ามันยังมีงานบนโต๊ะอีกเพียบต้องสะสาง โดยเฉพาะแนวทางที่เล่นในบับเบิ้ลน่าผิดหวัง ภารกิจมันยังไม่จบ” 

อนึ่งสำหรับผู้บุกรุกโดนแจ้งจับแล้ว ตำรวจสอบสวนว่าหมอนั่นขึ้นผิดหลังเพราะตั้งใจย่องเข้าบ้าน เคลลี่ เจนเนอร์ บิวตี้กูรูคนดังที่อาศัยละแวกเดียวกันกับ เดอโรซาน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด