:::     :::

แลมพาร์ดเผยซูม่าซ้อมหนักจนมีวันนี้

วันจันทร์ที่ 07 ธันวาคม 2563
1,504
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือของ เชลซี ชี้ว่าผลงานอันยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ของ คูร์ท ซูม่า กองหลังตัวเก่งมาจากการฝึกซ้อมอย่างหนัก

แข้งทีมชาติฝรั่งเศสทำไปแล้ว 4 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ถือเป็นเซนเตอร์ที่ทีมประตูมากที่สุดใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรปเวลานี้ ล่าสุดก็โหม่งประตูใส่ ลีดส์ ยูไนเต็ด ช่วยทีมชนะ 3-1 ซึ่งทาง แลมพาร์ด ชี้ว่านี่เป็นผลมาจากการทำงานหนักของเจ้าตัว

"เขาทำได้เป็นอย่างดีในฤดูกาลนี้" แลมพาร์ด กล่าว "สิ่งที่สะดุดตาคือตัวเลขประตูที่เขาทำได้จากลูกตั้งเตะซึ่งสำหรับผมมันเป็นผลมาจากความมั่นใจที่มากขึ้น และความเชื่อมั่นที่มากขึ้น"

"เขามีรูปร่างและความแข็งแกร่งมาตลอด และตอนนี้คุณคงเห็นเขาในสนาม การเล่นลูกกลางอากาศของเขาเป็นภัยคุกคามและเขาก็ทำหน้าที่ของตัวเอง ผมคิดว่ามันเป็นพัฒนาการส่วนบุคคลหรือพัฒนาการ เขาเจออาการบาดเจ็บและจากเส้นทางอาชีพของเขา เขาโดนปล่อยยืมตัวอยู่ 2-3 ครั้ง"

"เขาซ้อมทุกวัน เขาไม่เคยพลาดเลย เขาต้องการอะไรที่พิเศษมากขึ้น เขาต้องการทำงาน เขาต้องการทำให้ดีขึ้น และสิ่งเหล่านี้สำหรับผมแล้วมันเป็นพื้นฐานที่นักเตะจะพัฒนาตัวเอง และจากการลงเล่นในแต่ละสัปดาห์นั้นยอดเยี่ยมและจะเป็นแบบนี้ต่อไป - เขาคู่ควรกับมัน"

"ผมรู้ได้ทันทีเมื่อผมมาที่นี่ว่านักเตะอย่าง คูร์ท จะเป็นคนสำคัญสำหรับผม และเขาก็แสดงให้เห็นแล้วในแง่ของการเล่น ผมยินดีกับเขาจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด