:::     :::

ผีโอกาสดีคว้าชัยเซ็นปีกดาวรุ่งอาร์เจนไตน์

วันจันทร์ที่ 07 ธันวาคม 2563
2,798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสที่ดีในการแย่งชิงตัวปีกดาวรุ่งอาร์เจนไตน์ ติอาโก้ อัลมาด้า ของ เวเลซ ซาร์สฟิลด์ ที่ได้รับความสนใจจากหลายทีมพรีเมียร์ลีก

โตโด ฟิชาเฆส รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในขั้นตอนเจรจากับ เวเลซ ซาร์สฟิลด์ ทีมในลีกอาร์เจนตินา ถึงการคว้าตัว อัลมาด้า มาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

ปีกวัย 19 ปี มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 23 ล้านปอนด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงหวังใช้โอกาสนี้ดึงตัวมาปลุกปั้นต่อในโรงละครแห่งความฝัน เหมือนอย่างที่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เซ็นสัญญากับ ฟากุนโด้ เปยิสตรี กับ อาหมัด ดิยาลโล่ มาแล้วสองราย

ก่อนหน้านี้ อัลมาด้า เคยเป็นข่าวอย่างหนักกับ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เป็นเพราะการทุ่มซื้อ โธมัส ปาร์เตย์ ในช่วงโค้งสุดท้าย ทำให้ มิเกล อาร์เตต้า ได้รับการแจ้งจากบอร์ดบริหารให้รัดเข็มขัดทันที ขณะเดียวกัน ก็เคยมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าใดๆ

ทั้งนี้ มีการเปิดเผยว่า คาร์ลอส เตเวซ เป็นขวัญใจของ อัลมาด้า ในวัยเด็ก โดยช่วงเวลาประทับใจที่สุดคือตอนคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด