:::     :::

ฟาเบรกาสชี้ซาร์รี่ล้มเหลวที่เชลซีเพราะหัวแข็ง

วันจันทร์ที่ 07 ธันวาคม 2563
2,591
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชส ฟาเบรกาส อดีตกองกลางทีมชาติสเปน เผยช่วงเวลาสั้นๆ กับ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่ เชลซี ไม่ราบรื่น เพราะโค้ชชาวอิตาเลียนมีความเชื่องมงายและหัวแข็ง

ฟาเบรกาส อยู่กับ เชลซี ระหว่างฤดูกาล 2014-15 จนถึงฤดูกาล 2018-19 ซึ่งเป็นซีซั่นเดียวของ ซาร์รี่ ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ และจบลงแบบไม่ดีนัก เพราะได้รับโอกาสลงเล่นไม่มากนัก ก่อนย้ายไป โมนาโก ในช่วงกลางฤดูกาล

"เขาต้องการใช้งาน จอร์จินโญ่ ซึ่งย้ายมา เชลซี ในราคา 60 ล้านยูโร และการเล่นเพียง ลีกคัพ หรือ ยูโรปาลีก ไม่เพียงพอสำหรับผม ผมเคยเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอ และในที่สุดผมก็อำลา เชลซี"

"ซาร์รี่ เป็นโค้ชที่ดี แต่เขามีความเชื่อมั่นในเรื่องของแท็กติกเป็นอย่างมาก เขามีความเชื่อบางอย่างที่ไม่มีเหตุผล และมันยากที่จะทำให้เขาเปลี่ยนใจ"

"อย่างเช่น เขาต้องการให้นักเตะ เชลซี ซ้อมตอนบ่ายสาม มันแย่ทีเดียวสำหรับนักเตะที่มีครอบครัวเหมือนผม เราไม่สามารถเจอหน้าลูกๆ ได้ทั้งวัน พวกเด็กๆ ไปโรงเรียนตอนเช้า แล้วก็หลับตอนที่เรากลับถึงบ้านหลังการฝึกซ้อม"

"มีวันหนึ่ง เราเคยขอให้เขาวางโปรแกรมซ้อมเช้าได้มั้ย? เขาบอกว่าเราต้องซ้อมบ่ายสาม เพราะศาสตราจารย์ที่ปิซ่าพิสูจน์แล้วว่านั่นคือช่วงเวลาที่ดีที่สุดของร่างกาย"

"ผมรู้เพียงแค่ว่าสำหรับนักเตะทุกคน สิ่งสำคัญกว่าคือการใช้เวลาอยู่กับครอบครัว" ฟาเบรกาส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด