:::     :::

อินเตอร์ลุ้นเซ็นฟรี'มาร์กอส'แนวรุกวัย19ของฟลูมิเนนเซ่

วันจันทร์ที่ 07 ธันวาคม 2563
1,017
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กอส เปาโล แนวรุกวัย 19 ปีของ ฟลูมิเนนเซ่ มีโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอเพื่อเซ็นสัญญากับ มาร์กอส เปาโล แนวรุกดาวรุ่งวัย 19 ปีของ ฟลูมิเนนเซ่ ที่กำลังจะย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจาก 'อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

มาร์กอส เปาโล เป็นเด็กสร้างของ ฟลูมิเนนเซ่ ที่ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2018 แนวรุกวัย 19 ปี ทำ 3 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 30 นัดในฤดูกาลนี้ ก่อนสื่ออิตาเลียนจะรายงานว่าทีมเนรัซซูร์รี่ต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะ เนื่องจากสัญญาของเขากับต้นสังกัดกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 

ตามรายงานก่อนหน้านี้จาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียนระบุว่า มาร์กอส เปาโล ปฏิเสธทำข้อตกลงใหม่กับ ฟลูมิเนนเซ่ ก่อนที่ อินเตอร์ มิลาน จะยื่นข้อเสนอให้แนวรุกวัย 19 ปีพิจารณาย้ายไปร่วมทีม ซึ่งนักเตะถือพาสสปอร์ตโปรตุเกสจึงไม่ส่งผลกระทบต่อโควตานักเตะนอกอียู 

มาร์กอส เปาโล เคยตกเป็นเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทีมอาซูลกราน่าไม่สามารถตกลงค่าตัวกับ ฟลูมิเนนเซ่ จนไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น แต่นักเตะสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรใหม่ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด