:::     :::

ซูซูกิคัพเลื่อนอีกรอบเตะธ.ค.2021

วันจันทร์ที่ 07 ธันวาคม 2563
902
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (เอเอฟเอฟ) ประกาศเลื่อนวันแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5 ธันวาคม 2021 ไปจนถึงวันที่ 1 มกราคม 2022 ด้วยเหตุผลด้านสาธารณสุขที่เกี่ยวข้องกับโควิด-19

โดยเอเอฟเอฟ ระบุว่า จากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในภูมิภาคอาเซียน ที่ยังไม่คลี่คลาย แม้จะมีความสำเร็จในการทดลองวัคซีนป้องกันโรคก็ตาม ทั้งนี้ เอเอฟเอฟ พิจารณาว่ายังต้องใช้เวลาอีกสักระยะในการรักษาโรคดังกล่าวอย่างจริงจังและแพร่หลาย
ประกอบกับการที่รายการแข่งขันฟุตบอล ทั้งระดับประเทศและระดับนานาชาติอย่างฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย จะเริ่มกลับมาแข่งขันอีกครั้งในช่วงปี 2021 ดังนั้น เพื่อไม่ให้เกิดโปรแกรมแข่งขันที่หนาแน่นจนเกินไป ประกอบกับการพิจารณาปัจจัยด้านการแพร่ระบาดของโรคร่วมกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง จึงเห็นว่าในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2021 เป็นช่วงเวลาอันเหมาะสม
 ซึ่งเอเอฟเอฟหวังว่า ช่วงเวลาดังกล่าว ประเทศในอาเซียนจะได้รับการรักษาอย่างทั่วถึง และสามารถเดินทางข้ามประเทศได้ตามปกติ อย่างไรก็ตาม เอเอฟเอฟ ยังคงประเมินสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ร่วมกับชาติสมาชิกและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เพื่อให้รายการแข่งขันมีความคืบหน้าต่อไป



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด