:::     :::

คูมันร้องรอเซ็นแข้งใหม่แทนนักเตะบาดเจ็บ

วันจันทร์ที่ 07 ธันวาคม 2563
723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน ร้องของสโมสรเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อแก้ปัญหานักเตะบาดเจ็บที่เกิดขึ้นกับทีมในปัจจุบัน

โรนัลด์ คูมัน เทรนเนอร์ชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ได้ร้องขอสโมสรในการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อรองรับการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นกับทีมในปัจจุบัน ตามรายงานจากสปอร์ตเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า ของ คูมัน พลิกพ่ายทีมน้องใหม่ กาดีซ 1-2 เมื่อวันเสาร์ ซึ่งเป็นผลงานออกสตาร์ทห่วยแตกสุดในรอบ 32 ปี นับตั้งแต่ซีซั่น 1987-1988 หลังเก็บได้เพียง 14 คะแนนจากการลงเล่น 10 นัด สถิติชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 4 ส่วนหนึ่งมาจากการบาดเจ็บของนักเตะหลายคน ล่าสุดสังเวย อุสมาน เดมเบเล่ บาดเจ็บเพิ่มเติมอีกราย ซึ่งเป็นการเดี้ยงครั้งที่ 9 ของแนวรุกชาวฝรั่งเศสนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ดอร์ทมุนด์ ช่วงหน้าร้อนปี 2017

ก่อนหน้านี้บาร์ซ่าเสียทั้ง เคราร์ด ปีเก้, เซร์จี้ โรเบร์โต้ กับ อันซู ฟาตี จากการบาดเจ็บ ขณะที่ ซามูแอล อูมตีตี้ ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกเมื่อไหร่หลังเดี้ยงไปนานกว่า 8 เดือน 

ตามรายงานระบุว่า คูมัน แม้จะเข้าใจดีถึงปัญหาทางการเงินของสโมสร แต่เขายืนยันว่ามีความจำเป็นที่จะต้องเซ็นสัญญากับนักเตะเพิ่มเติมเพื่อแก้วิกฤตที่เกิดขึ้นจากปัญหาบาดเจ็บ โดยเฉพาะเป้าหมายตัวท็อปอย่าง เอริก การ์เซีย กองหลังทีมชาติสเปนวัย 19 ปีของ แมนฯซิตี้ ทว่าขึ้นอยู่กับสโมสรว่าจะมีทุนพอสำหรับตอบสนองความต้องการของเทรนเนอร์หรือไม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด