:::     :::

คูตินโญ่รับฟอร์มของเขากับบาร์ซ่าไม่ดีอย่างที่หวัง

วันจันทร์ที่ 07 ธันวาคม 2563
1,072
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยอมรับว่าฟอร์มการเล่นของเขากับ บาร์เซโลน่า ยังไม่ดีอย่างที่ใครหลายคนคาดหวัง แต่มองโลกแง่ดีว่าทุกอย่างจะดีขึ้นในอนาคต

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลยอมรับว่าฟอร์มการเล่นของเขากับทีมอาซูลกราน่าไม่ดีอย่างที่คาดหวัง แต่ยืนยันว่าเขากำลังทำได้ดีขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการสร้างทีมใหม่ภายใต้การดูแลของเทรนเนอร์คนใหม่ด้วย ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมรู้ว่าฟอร์มของผมไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคาดหวัง' มิดฟิลด์วัย 28 ปี ยอมรับ 'บาร์ซ่า ได้รับความสนใจจากทุกคนและสิ่งที่ผมสามารถพูดได้คือผมทำงานมากขึ้นในด้านจิตใจที่จะเป็นคนดีและในปัจจุบันผมคิดว่าตัวเองแข็งแกร่งขึ้นในส่วนนั้น'

'พวกเราอยู่ในขั้นตอนสร้างใหม่ เราเปลี่ยนเทรนเนอร์, นักเตะ ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการสร้างใหม่ คุณต้องมีความอดทนและทำทุกอย่างเพื่อให้สิ่งต่างๆทำงานเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้'

'เมื่อใดก็ตามที่คุณแพ้เกม บรรยากาศเป็นหนึ่งในเรื่องที่น่าหงุดหงิด แต่ผมเห็นทุกคนต้องการเปลี่ยนช่วงเวลานี้ที่เรากำลังจะผ่านไป โดยพื้นฐานแล้วผมแข็งแกร่งกว่าเมื่อก่อนและทีมดูมีความกระตือรือร้นที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งนี้'

'ผมเริ่มต้นทำงานในรูปแบบที่แตกต่างออกไป มันจำเป็นต้องมีความเข้มแข็งมากขึ้นและเรื่องจิตใจก็เช่นเดียวกัน มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ทำให้ผมแข็งแกร่งขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจ ผมกำลังทำงานได้ดีขึ้น' คูตี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด