:::     :::

ชีฟส์เป็นทีมแรกเอเอฟซีเข้าเพลย์ออฟทางการ

วันอังคารที่ 08 ธันวาคม 2563
939
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ขว้างหนึ่งทัชดาวน์นำ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ คว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟอย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เข้าสู่เส้นทางป้องกันโทรฟี่ 'ลอมบาร์ดี้' ของพวกเขาอย่างเป็นทางการจากการเป็นทีมแรกฝั่งเอเอฟซีที่คว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟ หลังเกมชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 22-16 ในเกมสัปดาห์ที่ 13 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก ชีฟส์ ขว้างคอมพลีต 25 จาก 40 ครั้ง ระยะ 318 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ ขณะที่ปีกใน เทรวิส เคลซี่ รับบอล 8 ครั้ง ระยะ 136 หลาและทำหนึ่งสกอร์ 


ส่วน ดรูว์ ล็อค ควอร์เตอร์แบ็ก บร็องโก้ส์ ขว้างคอมพลีต 15 จาก 28 ครั้ง ระยะ 151 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ โดยมีปีกนอกประสบการณ์ ทิม แพทริค รับบอล 4 ครั้ง ระยะ 44 หลาและทำ 2 สกอร์ 

ชีฟส์ สถิติ 11-1 กลายเป็นทีมแรกของเอเอฟซีที่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟและเป็นทีมที่สองต่อจาก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ที่ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟหลังเกมชนะ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ 21-16 ส่วน พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส จะมีโอกาสเข้ารอบเพลย์ออฟเป็นทีมที่สามหากเอาชนะ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม วันจันทร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด