:::     :::

ลินน์หวังเป็นเฮดโค้ชชาร์จเจอร์สต่อไป

วันอังคารที่ 08 ธันวาคม 2563
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ ลินน์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส หวังทำงานฐานะเฮดโค้ชทีมสายฟ้าต่อไปแม้ว่าจะพ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แบบหมดสภาพเกมล่าสุดก็ตาม

แอนโธนี่ ลินน์ ยังคาดหวังทำงานฐานะหัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ต่อไปแม้ว่าจะพ่ายแพ้ยับเยินต่อ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 0-45 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนสื่อหลายสำนักรายงานแนวทางเดียวกันว่าเฮดโค้ชวัย 51 ปีจะถูกเด้งจากตำแหน่งในไม่ช้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ชาร์จเจอร์ส แพ้มากสุดของฤดูกาลนี้ต่อ เพเทรียตส์ 0-45 ซึ่งเป็นการปราชัยเกมที่สองติดต่อกันและเป็นครั้งที่ 5 ในการลงเล่น 6 เกมหลังสุดจนสถิติตกมาเป็น 3-9 เมื่อถูกถามว่าจะได้ทำงานฐานะโค้ชของชาร์จเจอร์สต่อไปหรือไม่ ลินน์ ยังคาดหวังว่าเขาจะได้ทำงานตำแหน่งดังกล่าวต่อไป

'ใช่ ผมคาดว่าจะเป็นโค้ชของทีมนี้ในวันพรุ่งนี้' ลินน์ กล่าว

ทว่าสถานะของ ลินน์ กลายเป็นหัวข้อร้อนแรงสุดสำหรับทีมที่เคยมีความหวังแย่งตั๋วเพลย์ออฟก่อนหน้านี้ ซึ่ง ลินน์ เปิดเผยว่าเขาพูดคุยกับ ดีน สปานอส เจ้าของทีม ชาร์จเจอร์ส สม่ำเสมอและ สปานอส รู้สึกผิดหวังกับผลงานของทีม ก่อนเฮดโค้ชวัย 51 ปีจะยอมรับว่าอนาคตของตนเองอยู่นอกเหนือการควบคุมของเขา


'นั่นอยู่นอกเหนือการควบคุมของผมเกี่ยวกับสถานะงานของผม แต่ผมคุยกับ ดีน ตลอดเวลา มันเป็นหน้าที่ของผมที่จะทำให้ทีมนี้กลับมาเดินหน้าต่อไปและถ้าผมอยู่ที่นี่ ผมจะทำ'

การปราชัยแบบหมดสภาพต่อ เพเทรียตส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเกิดจากความผิดพลาดทุกอย่างสำหรับ ชาร์จเจอร์ส ซึ่ง ลินน์ ยอมรับว่ายังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องแก้ไขเพื่อให้ดีขึ้นถ้าหากเขาอยู่ในตำแหน่งต่อไป

'เราต้องกลับไปปรับแต่งทีมบุกให้เหมาะสม ผมเห็นสิ่งนี้เล็กน้อยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วและเราไม่ได้ทำในสัปดาห์นี้' ลินน์ เผย ก่อนจะกล่าวถึงทีมพิเศษที่ทำให้เสีย 2 ทัชดาวน์จากการวิ่งย้อนพั๊นท์และบล็อคฟิลด์โกลก่อนวิ่งย้อนทำสกอร์ว่า 'ทีมพิเศษ ยอมรับไม่ได้ ยอมรับไม่ได้ กับช่วงเวลานั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด