:::     :::

สเตฟเฟิร์ดยกเครดิต'บีเวลล์'เกมแซงชนะแบร์ส

วันอังคารที่ 08 ธันวาคม 2563
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยกความดีความชอบให้ ดาร์เรลล์ บีเวลล์ หัวหน้าโค้ชรักษาการในเกมแซงชนะ ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยกเครดิตให้ ดาร์เรลล์ บีเวลล์ หัวหน้าโค้ชรักษาการที่มีส่วนช่วยทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์แซงชนะคู่ปรับร่วมดิวิชั่นเอ็นเอฟซีเหนือ ชิคาโก้ แบร์ส 34-30 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ไลออนส์ ตามหลัง 0-9 ช่วงต้นเกมและตามหลัง 13-23 ช่วงพักครึ่งและยังไล่หลัง 20-30 ก่อนเข้าสู่ควอเตอร์ 4 แต่ บีเวลล์ นำทีมคัมแบ็กกลับมาคว้าชัยชนะอย่างเหลือเชื่อจากการทำเฟอะฟะเสียฟัมเบิ้ลหน้าบ้านของ มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็กแบร์ส 

'อารมณ์ของผม ณ ตอนนี้ ผมคิดอะไรไม่ออกเลย' สเตฟเฟิร์ด กล่าว 'ผมแค่พยายามคลุมหัวผมไว้รอบๆสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้น อย่างที่ผมพูด มันเป็นงานที่ยอดเยี่ยมที่คนเหล่านี้เชื่อตั้งแต่วินาทีแรกที่เราเริ่มจนกระทั่งจบ'

'ความคิดของผมเป็นแบบนั้น ถ้าผมจะเป็นผู้นำคนเหล่านี้ ผมต้องมีความเชื่อแบบเดียวกัน ผมเชื่อในกลุ่มคนเหล่านี้ ผมเชื่อในสิ่งที่เราพยายามจะทำและมันไปถึงพวกเขา คนเหล่านั้นเชื่อในตัวเองเช่นกันและผมคิดว่ามันแสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขามีปฏิกิริยาอย่างไรในสถานการณ์เหล่านั้นและวิธีการเล่นของพวกเขา' สเตฟเฟิร์ด กล่าว


หลังการถูกปลดออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชของ แม็ตต์ แพทริเซีย โดยมี บีเวลล์ ทำหน้าที่แทนและผู้เล่นไลออนส์เต็มใจที่จะต่อสู้เพื่อหัวหน้าโค้ชรักษาการของพวกเขา

'ผมคิดว่าพลังงานของเขาเป็นเหมือนการติดเชื้อและพวกเขารับมันไปและผมรู้สึกขอบคุณเขาในฐานะคนๆหนึ่งและมีความสุขมากที่เขาช่วยให้เราได้รับชัยชนะในวันนี้ พวกเขาออกไปที่นั่นและเล่นอย่างรวดเร็วและเป็นอิสระ มันไม่สมบูรณ์แบบ คุณรู้หรือไม่ มีหลายเพลย์ที่เราต้องการกลับมา แต่ไม่เคยหยุด ไม่เคยมองไปที่สกอร์บอร์ด แค่เล่นไปเรื่อยๆและปล่อยให้มันรูปเป็นร่างแล้วมันก็เป็นแบบนั้น' สเตฟเฟิร์ด กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด