:::     :::

ร็อดเจอร์สขว้าง400ทัชดาวน์เร็วสุดของเอ็นเอฟแอล

วันอังคารที่ 08 ธันวาคม 2563
1,137
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการขว้างครบ 400 ทัชดาวน์เร็วสุดของเอ็นเอฟแอลในเกมชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เมื่อวันอาทิตย์

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ขว้าง 3 ทัชดาวน์นำทีมหัวเนยชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 30-16 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ขว้างแตะหลัก 400 ทัชดาวน์เร็วสุดในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอล ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอลมีควอร์เตอร์แบ็กเพียง 6 คนที่ขว้างแตะหลัก 400 ทัชดาวน์ก่อนหน้านี้คือ ดรูว์ บรีส์, เพย์ตัน แมนนิ่ง. ทอม เบรดี้, แดน มารีโน่, เบร็ตต์ ฟาฟร์ และ ฟิลิป ริเวอร์ส ก่อน ร็อดเจอร์ส จะเป็นคนที่ 7 ซึ่งทำผลงานดังกล่าวเร็วกว่าทุกคน 

ร็อดเจอร์ส ขว้างครบ 400 ทัชดาวน์จากการลงเล่นช่วงฤดูกาลปกติ 193 เกม เร็วกว่าตอนที่ บรีส์ ขว้างแตะหลักดังกล่าวถึง 12 เกม หลังควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เป็นคนล่าสุดที่ขว้างครบ 400 ทัชดาวน์เร็วสุดของลีก 

จอมทัพทีมหัวเนยขว้างคอมพลีต 25 จาก 34 ครั้ง ระยะ 295 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ ไม่เสียอินเตอร์เซปน์จากชัยชนะเหนือ อีเกิ้ลส์ 30-16 นำ แพ็คเกอร์ส สถิติ 9-3 ตามหลัง เซนต์ส ในการแย่งซีด 1 ของเอ็นเอฟซีเพียงเกมเดียวเท่านั้น


ร็อดเจอร์ส กำลังจะอายุครบ 37 ปีในวันพุธนี้ต้องการ 3 ทัชดาวน์เมื่อวันอาทิตย์เพื่อขว้างครบ 400 สกอร์ เขาขว้างไปแล้ว 36 ทัชดาวน์ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นซีซั่นที่ 5 ติดต่อกันที่จอมทัพทีมหัวเนยขว้างอย่างน้อย 35 สกอร์ต่อซีซั่นมากสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลเทียบเท่า เบรดี้, บรีส์ และ แมนนิ่ง 

'นี่เป็นเหตุการณ์สำคัญที่น่าสนุกแน่นอน' ร็อดเจอร์ส กล่าว 'ผมไม่แน่ใจว่าผมจะสามารถรั้งผลงานดังกล่าวไว้ได้นานแค่ไหน มีควอร์เตอร์แบ็กอายุน้อยที่ดีมากๆที่ผมเดาว่ากำลังสะสมตัวเลขอยู่ในนั้น แต่มันบอกถึงความสม่ำเสมอตลอดระยะเวลาอันยาวนานที่ผมภูมิใจมาก' 

นอกจากนี้ ร็อดเจอร์ส ยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนเดียวที่เสียน้อยกว่า 100 อินเตอร์เซปน์ (88 อินเตอร์เซปน์) ตอนที่เขาขว้างแตะหลัก 400 ทัชดาวน์ด้วย

'ตอนนี้ผมจะดูว่าผมสามารถไปถึง 500 ก่อนที่ผมจะเสีย 100 พิคส์หรือไม่' ร็อดเจอร์ส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด