:::     :::

ซาราเบียอ้างเกมแพ้เสือใต้ผลพวงจากอดีต

วันอังคารที่ 08 ธันวาคม 2563
1,442
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเดร์ ซาราเบีย อดีตมือขวาของ กีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ออกมาพูดถึงเกมที่ทีมโดน บาเยิร์น มิวนิค ถล่มยับ 2-8 เมื่อฤดูกาลที่แล้วเป็นผลมาจากสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านั้น

เหตุการณ์โดนถล่มในบอลยุโรปต่อ "เสือใต้" ส่งผลให้ เซเตียน โดนปลดออกจากตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่นคัมป์ นู ซึ่งทาง ซาราเบีย อ้างความความล้มเหลวนั้นผลมาจากความจัดการที่ผิดพลาดก่อนหน้านี้

"ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก, หลังจากพลิกกลับมาอย่างดีเยี่ยมกับ นาโปลี, บาเยิร์น คือคู่แข่งทีมถัดไป" ซาราเบีย กล่าวระหว่างให้สัมภาษณ์กับ มาร์ก้า

"เกมนั้นมันเห็นได้ชัดเจน อย่างที่ทุกคนรู้ มันเป็นผลพวงมาจากช่วงหลังปีที่ผ่านมาและหลายสิ่งที่ผิดพลาด แต่เราใจเย็นและภูมิใจกับงานที่เราทำ"

"ผมไม่ได้มีฝันร้ายอะไรเกี่ยวกับ บาเยิร์น เพราะหลายสิ่งอยู่เหนือการควบคุมของเรา  คุณวิเคราะห์แล้วไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเขาดีขึ้น พวกเขามีวันที่ดี แม้เราจะมีช่วงเวลาของเรา ผมจำได้ครึ่งหนึ่งจาก หลุยส์ ซัวเรซ, อีกครั้งที่ บุสเก็ตส์ ยิงชนเสา... เกมอาจจะเปลี่ยนได้"

"แต่มันเป็นผลมาจากหลายสิ่งในอดีตที่ผ่านมา แต่เรามองไปข้างหน้า นักเตะอย่าง (เคราร์ด) ปีเก้ ก้าวออกมาและอธิบายสิ่งต่างๆได้เป็นอย่างดี เมื่อคุณไม่ได้ทำอะไรที่ดีเป็นเวลานาน เรื่องแบบนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด