:::     :::

ริเวอร์สไม่ถือสา"พีจี13"โยนขี้"คลิปส์"ร่วงเพลย์ออฟน่าอาย

วันอังคารที่ 08 ธันวาคม 2563
1,561
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ด็อค ริเวอร์ส อดีตหัวหน้าโค้ช แอลเอ คลิปเปอร์ส เลี่ยงสาดสงครามน้ำลายใส่ พอล จอร์จ ลูกน้องเก่า กรณีหาคนผิดที่ทำให้ทีมตกรอบเพลย์ออฟ 2020 อย่างน่าขายหน้านั้น โดยกุนซือเก๋าบอกทุกอย่างเป็นอดีตไปแล้ว ทั้งว่าตามตรงควรรับผิดชอบร่วมกันด้วยซ้ำ

คลิปเปอร์ส ร่วงแค่เพลย์ออฟ รอบสอง ฝั่งตะวันตก ทั้งที่ถูกยกเป็นหนึ่งในทีมเต็งแชมป์ แถมหยุดเส้นทางแบบน่าอนาถเพราะอุตส่าห์ขึ้นแท่นเหนือ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ 3-1 เกมซีรี่ส์ แต่สุดท้ายแพ้สามเกมรวด ร่วงด้วยผล 3-4 เกมซีรี่ส์เสียได้  

นั่นทำให้ผู้เล่นวัย 30 ปีด่าแบบอ้อมๆผ่านสื่อฯไปว่าคือความผิดอดีตเฮดโค้ช ริเวอร์ส ที่ติดประมาท 

อย่างไรก็ตามกุนซือวัย 59 กะรัตที่ปัจจุบันข้ามฟากมาคุม ฟิลาเดียเฟีย 76เซอร์ส ไม่ผสมโรงตอบโต้ บอกเรื่องที่ผ่านไปแล้วจะฟื้นฝอยหาตะเข็บไม่มีประโยชน์อันใด

เฮ้ฟังนะผมสนุกกับช่วงเวลาที่ได้โค้ชให้เขาริเวอร์ส เปิดปาก 


อันที่จริงก็ไม่มีอะไรจะพูดมากนักเกี่ยวกับเรื่องนั้น จำได้ว่า ไทโรน ลู (เฮดโค้ช คลิปเปอร์ส คนปัจจุบันและเป็นมือขวาให้ ริเวอร์ส) นั่งข้างผม เขาก็เห็นด้วยว่าเป็นการดีกว่าหากเราไม่ปรับเปลี่ยนวิธีการเล่น เพราะมันก็มีผลไม่ต่างเดิมเท่าไหน่” 

ฟังนะทีมเราแพ้เกม ซึ่งผมคิดว่าทุกคนมีส่วนรับผิดชอบ ทั้งที่โดยปกติเราสามารถทำดีกว่านี้ นักกีฬาสามารถเค้นผลงานดีกว่านี้ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผมต้องไปกังวลอรชีกเพราะจากกันมาแล้ว

ถือเป็นการหย่าศึกเพื่อไปพิสูจน์ให้คนในวงการเห็นว่าใครจริง-ใครเก๊ โดย จอร์จ ต้องกู้หน้าจากฟอร์มขาดความสม่ำเสมอและออกทะเลระหว่างอยู่ที่ วอลต์ ดิสนี่ย์ เวิลด์ 

ด้าน ริเวอร์ส ขอกู้ชื่อเสียงด้วยการ 76เซอร์ส ที่มีสองตัวเอง โฌแอล เอ็มบีด - เบน ซิมมอนส์ พุ่งชนความสำเร็จ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด